อุกอาจ! คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองห้างดังเชียงใหม่ กวาดไป 4 ถาด รวมกว่า 80 เส้น

เหิมหนัก! ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองห้างดัง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ กวาดทองคำไป 4 ถาด รวมกว่า 80 เส้น ก่อนขี่รถจยย.หลบหนี

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 เวลาประมาณ 18.45 น. ว่าที่ ร.ต.นพรัตน์ ศุภกิจโกศล นายอำเภอฝาง จ.เชียงใหม่ ได้เปิดเผยเบื้องต้นว่า ทางเจ้าหน้าที่หน้าที่พร้อม พ.ต.อ.เกรียงศักด์ วงค์อุทัย ผกก.สภ.ฝาง กำลังปลัดอำเภอ อส. ร่วมเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านทองในห้างโลตัส อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ 

 

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทราบว่าได้มีคนร้ายเป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ สวมหมวกกันน็อก ใส่เสื้อสีดำแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวฟ (ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน) เป็นพาหนะ เมื่อมาถึงร้านทองที่เกิดเหตุ ได้กระโดดข้ามเคาน์เตอร์เข้าไปตรงบริเวณที่โชว์ทอง 

 

จากนั้นได้เอาทองจำนวน 4 ถาด ยังไม่ทราบน้ำหนัก และวิ่งหลบหนีไป โดยทองแต่ละถาดมีจำนวน 20-22 เส้น (รวมประมาณ 88 เส้น) ซึ่งแต่ละเส้นหนักตั้งแต่ 5 บาทถึง 15 บาท

 

 

ทาง ผกก.สภ.ฝาง ได้สั่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกไล่ล่าคนร้ายแล้ว 

 

ล่าสุดคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางซอยข้างโรงพยาบาลฝางไปทางบ้านป่านึก คาดว่าน่าจะหลบหนีไปทางสี่แยกโป่งน้ำร้อน ส่วนคนร้ายมาคนเดียวไม่มีอาวุธอะไร และเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 

 

อุกอาจ! คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองห้างดังเชียงใหม่ กวาดไป 4 ถาด รวมกว่า 80 เส้น

 

ข่าวโดย สำราญ แสงสงค์ จ.เชียงใหม่