ภาพลับคลิปหลุด ว่อนโซเชียล หนุ่มขี้หึงแฟนเซลล์สาว โดนจับแล้ว

ภาพลับคลิปหลุด ว่อนโซเชียล หนุ่มขี้หึงแฟนเซลล์สาว โดนจับแล้ว

ฮอตโซเชียล ภาพลับคลิปหลุดโป๊ ว่อนโซเชียล หนุ่มขี้หึงแฟนเซลล์สาว โดนจับแล้ว สารภาพสร้างและใช้บัญชีเฟซบุ๊ก โพสต์ภาพลับต่าง ๆ

กรณี ภาพลับคลิปหลุดโป๊ ว่อนโซเชียล หนุ่มหึงหวงแฟนสาว หลังเซลล์สาวอายุ 36 ปี ผู้เสียหาย เข้าร้องทุกข์กับ พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 ช่วงต้นเดือนมกราคม 2567 หลังถูกอดีตแฟนหนุ่มนำภาพลับไปเผยแพร่ในสื่อโซเชียลมีเดีย บางส่วนนำไปตัดต่อเป็นคลิปอนาจาร ทำให้เกิดความเสียหาย

เคยแจ้งความกับตำรวจ สน.ท้องที่แล้วหลายแห่ง แต่คดีไม่คืบหน้า จึงมาร้องทุกข์ให้ตำรวจไซเบอร์ช่วยตรวจสอบ และดำเนินคดี

ผู้เสียหายระบุว่า เคยคบหากับอดีตแฟนหนุ่ม มาได้ประมาณ 1 ปี แต่ฝ่ายชายมักจะหึงหวง และมีอาการคล้ายหลอนยาเสพติด ชอบคิดว่าตนเองนอกใจ ไปมีสัมพันธ์กับชายอื่น ทำให้ทะเลาะระหองระแหง

ตนเองถูกทำร้ายร่างกาย ทุบตี จนเลิกรากันไปเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน แต่หลังจากเลิกได้ไม่นาน ฝ่ายชายพยายามทักแชตมาขอคืนดี แต่ตนเองไม่ตอบ ทำให้อีกฝ่ายโมโห ขู่ว่าจะประจาน

จากนั้นก็มีเฟซบุ๊กปลอมนำภาพอนาจาร และภาพลับต่าง ๆ ของตนเองไปโพสต์ ซึ่งเป็นภาพที่มีแต่อดีตแฟนหนุ่มเท่านั้นที่จะถ่ายเก็บไว้ได้ เป็นลักษณะแอบถ่ายตอนที่อยู่ด้วยกัน บางภาพก็นำไปตัดต่อเป็นภาพหรือคลิปโป๊ ทำให้ตนเองได้รับความเสียหาย ตนเองจึงเชื่อว่าคนที่ทำคืออดีตแฟนหนุ่ม

นอกจากนี้ยังมีการนำเบอร์โทรศัพท์มือถือตนเองไปเผยแพร่ พร้อมข้อความด่าทอ หยาบคาย ทำนองว่าตนเองมีความสัมพันธ์กับชายหลายคน ตนเองก็ต้องปิดเบอร์ดังกล่าวไป ทำให้เครียดมาก จึงมาร้องขอความเป็นธรรม และอยากให้ตำรวจไซเบอร์ช่วยดำเนินคดีกับอดีตแฟนหนุ่มโดยเร็วที่สุด

ต่อมา วันที่ 12 ม.ค. 2567 เวลาประมาณ 07.00 น. พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1  สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด นำหมายค้นของ ศาลแขวงธนบุรี ที่ 1/2567 ลงวันที่ 12 มกราคม 2567 เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในซอยบางแวก 64 แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นบ้านพักของอดีตแฟนหนุ่มคนดังกล่าว 

จากการเข้าตรวจค้น พบ นายธีรโชติ อายุ 28 ปี พักอาศัยในบ้านหลังดังกล่าว และยึดโทรศัพท์มือถือ iPhone 13 Pro Max จำนวน 1 เครื่อง ซึ่งมีภาพลามกอนาจารของอดีตแฟนสาวหลายภาพ จึงได้ตรวจยึดนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้น นายธีรโชติ ให้การยอมรับว่า ตนเป็นผู้สร้างและใช้บัญชีเฟซบุ๊ก โพสต์ภาพอนาจาร และภาพลับต่างๆ ของอดีตแฟนสาวจริง เนื่องจากโกรธเคือง และอ้างว่าอดีตแฟนสาวนอกใจไปมีคนอื่น