อัปเดต ทหารอากาศยศ น.ต. ยิงทหารบกยศ พ.ท.หญิง ปมผัวหึงหวงเมียดับ 2 ศพ

อัปเดต ทหารอากาศยศ น.ต. ยิงทหารบกยศ พ.ท.หญิง ปมผัวหึงหวงเมียดับ 2 ศพ

ล่าสุดอัปเดต ทหารอากาศ ยศ น.ต. ยิงทหารบก ยศ พ.ท.หญิง ปมผัวหึงหวงเมีย แล้วยิงตัวตาย รวมดับ 2 ศพ ที่บ้านพักนนทบุรี

อัปเดตกรณี ทหารอากาศ ยศ น.ต. ยิงทหารบก ยศ พ.ท.หญิง ปมผัวหึงหวงเมีย แล้วยิงตัวตาย รวมดับ 2 ศพ ที่บ้านพักนนทบุรี จากกรณีเมื่อเวลา 16.10 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2567 พนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตในรถปิคอัพ เหตุเกิดภายในซอยสามัคคี 5820 ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี

พร้อมด้วยพลตำรวจตรีปรารถนา แผ่นผา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พันตำรวจเอกพิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ พันตำรวจโทภาสกร ไชยทวีวงศ์ รองผกก. สส. พันตำรวจโททองรชต เหรียญสุวงษ์ รอง ผกก.ปป. แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุริมรั้วหน้าบ้านหลังหนึ่ง พบรถปิคอัพยี่ห้อ Toyota แบบแคป รุ่นรีโว่ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 3 ฒญ-6969 กรุงเทพมหานคร จอดเสียหลักเสยขึ้นบนฟุตบาท 

บริเวณที่นั่งคนขับพบศพหญิงสาวชอบชื่อต่อมาคือ พันโทหญิงปาลิดา วัย 43 ปี สังกัดกระทรวงกลาโหม มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนยังไม่ทราบขนาดที่บริเวณศีรษะ ส่วนบริเวณที่นั่งคนขับด้านหน้า พบศพชายทราบชื่อต่อมาคือ นาวาอากาศตรีสุรเดช อายุ 57 ปี สังกัดกระทรวงกลาโหม เช่นกันและมีที่ทำงานอยู่ใกล้กับภรรยาแต่คนละอาคาร มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะเช่นกัน 

เบื้องต้นสอบสวน ทราบจากผู้เป็นมารดาว่า ทั้งสองเป็นสามีภรรยากันมานานหลายปี ไม่มีบุตร มักมีปากเสียงทะเลาะกัน ส่วนสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้คาดว่าฝ่ายชายอาจหึงหวงฝ่ายหญิง ที่มีอายุห่างกัน หลายปีและฝ่ายหญิงเป็นคนที่มีหน้าตาสะสวย ตกลงปัญหารักไม่ได้เลยก่อเหตุดังกล่าวขึ้น 

เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 10 มกราคม 67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง

ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจากคุณยายบ้านฝั่งตรงข้าม เล่าว่า ตนรู้แค่ว่าเมื่อก่อนผู้ตายไม่ได้อยู่ที่นี่ เพิ่งจะย้ายเข้ามาอยู่ได้ 2-3 ปี อยู่กัน 2 คนผัวเมีย ก็ไม่เคยเห็นทะเลาะกัน ตนรู้เรื่องยังตกใจ 

ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะเป็นคนขับรถ เสาร์-อาทิตย์ก็จะมีเพื่อนมาสังสรรค์กันบ้าง เวลาตี 5 เขาก็ออกไปทำงานด้วยกันทุกวัน กำแพงบ้านตนคงต้องซ่อมเอง ตอนเกิดเหตุตนออกมาก็เจอแม่ผู้หญิงมายืนดูแล้ว ตนก็ถามมีอะไรกันไม่ได้ยินเสียงเลย รู้แค่ว่าทะเลาะกันแล้วโทรเรียกให้แม่มารอที่บ้าน แม่ผู้เสียชีวิตก็ตกใจได้ร้องไห้ คาดว่าน่าจะเรื่องหึงหวงกัน

 เวลา 11.00 น. มารดาของพันโทหญิงปาลิดา พร้อมญาติๆ ได้เดินทางกลับมายังบ้าน ที่เกิดเหตุ เพื่อมานำ เครื่องแบบสีขาวของลูกสาว รวมทั้งหลักฐานเอกสารต่างๆ ไปยื่นขอรับศพ ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนจะนำ มาตั้งส่วนอภิธรรมศพที่วัดชลประทานปากเกร็ดในเย็นวันนี้ โดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน