คืบหน้า ยันพบข้าวเหนียวติดในหลอดลม ดช.วัย 2 ขวบ เสียชีวิตไม่พบบาดแผลทำร้าย

คืบหน้า ยันพบข้าวเหนียวติดในหลอดลม ดช.วัย 2 ขวบ เสียชีวิตไม่พบบาดแผลทำร้าย

อัปเดต นนทบุรีเตรียมแถลงปิดคดี ดช.วัย 2 ขวบเสียชีวิตแล้ว หลังผลตรวจยืนยันพบข้าวเหนียวติดในหลอดลมจนเสียชีวิต ไม่พบบาดแผลทำร้าย 

ความคืบหน้าคดีพบร่าง น้องนาย หรือ ด.ช.ธีรพงษ์ ดวงงาม วัย 2 ขวบ เสียชีวิตเป็นศพอยู่ในตู้เย็นภายในห้องนอนของนายหาญณรงค์ หรือ แบงค์ ไพรพนม พ่อเลี้ยงและ น.ส.มาริสา หรือ ก้อย ทองเอี่ยม แม่เลี้ยง ที่บ้านพักในซอย 112 หมู่ 4 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวานนี้วันที่ 7 ม.ค.67 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งผลการตรวจชันสูตรพลิกศพของน้องนาย หรือ ด.ช.ธีรพงษ์ ดวงงาม วัย 2 ขวบเศษ ที่พบเป็นพบเสียชีวิตอยู่ในตู้เย็นแล้วว่า พบก้อนข้าวเหนียวเข้าไปอุดตันอยู่ในหลอดลมจนเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิตลง 

ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของนายหาญณรงค์ หรือ แบงค์ ไพรพนม พ่อเลี้ยงและ น.ส.มาริสา หรือ ก้อย ทองเอี่ยม พ่อเลี้ยงกับแม่เลี้ยงเด็ก รวมทั้งนายสมบุญ พมนไพร หรือปู่อู๊ด ซึ่งเป็นผู้นำข้าวเหนียวส่งให้เด็กกิน 

เมื่อผลชันสูตรของแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ออกมาเช่นนี้ ทาง พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เตรียมแถลงสรุปคดีในเวลา 14.00 น. ของวันนี้ ว่าสาเหตุกาคเสียชีวิตของน้องนาย หรือ ด.ช.ธีรพงษ์ มาจากอุบัติเหตุข้าวเหนียวติดคอไม่ได้เป็นการฆาตกรรมอำพรางคดี