ฆ่าโหด 2 ศพ คาปั๊มน้ำมัน มุ่งปมชู้สาว สงสัยนักการเมือง แกะรอยเบอร์โทรปริศนา

ฆ่าโหด 2 ศพ คาปั๊มน้ำมัน มุ่งปมชู้สาว สงสัยนักการเมือง แกะรอยเบอร์โทรปริศนา

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าโหด 2 ศพ คาปั๊มน้ำมัน ตำรวจมุ่งปมชู้สาว สงสัยนักการเมือง แกะรอยเบอร์โทรปริศนา

ตำรวจมุ่งปมชู้สาว ฆ่าโหด 2 ศพ พนักงานปั๊มน้ำมัน ส่วนกล้องวงจรปิดในปั้มทั้ง 13 ตัว ถือเป็นหลักฐานสำคัญ นำไปสู่การจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ แต่กลับใช้งานไม่ได้แม้แต่ตัวเดียว

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 รวมถึงชุดสืบสวนนครพนม ยังคงเร่งตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม รวมถึงสอบสวนพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับผู้ตาย และรอผลชันสูตรศพอย่างละเอียดจากสถาบันนิติเวชขอนแก่น

ส่วนปมสาเหตุการสังหารโหด ทางตำรวจให้น้ำหนักไปที่ปมชู้สาวเป็นหลัก มากกว่าปมการออกบิลน้ำมันผี

ฆ่าโหด 2 ศพ คาปั๊มน้ำมัน มุ่งปมชู้สาว สงสัยนักการเมือง แกะรอยเบอร์โทรปริศนา

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุสยอง ใช้ปืนยิงสังหารโหด 2 พนักงาน ปั้มน้ำมันไทยแหลมทอง คือ ท้าวพมจัก สีสุพา หรือเซล อายุ 33 ปี ชาวลาว รวมถึง น.ส.วิชชุดา ศรีสุมิ่ง หรือนัน ม่ายสาวใหญ่ วัย 50 ปี ชาวจ.นครพนม

โดยท้าวเซลถูกยิงจนกะโหลกศีรษะหายไปทั้งแถบ มันสมองกระจายเกลื่อนพื้น แต่ไม่พบหลักฐานสำคัญ รวมถึงปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุ โดยไม่แตะเงินในกระเป๋าคาดเอวผู้ตายที่มีร่วม 3 หมื่นบาทแม้แต่บาทเดียว ที่ปั๊มน้ำมันแหลมทอง ที่ตั้งอยู่ริมทางหลวงหมายเลข 22 -นครพนม -สายสกลนคร บริเวณบ้านผึ้ง หมู่ 1 ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง เมื่อคืนวันที่ 29 ธันวาคม 2567

 

ล่าสุดวันที่ 1 มกราคม 2567 ชุดสืบสวนบสวนตำรวจภูธรภาค 4 รวมถึงชุดสืบสวนนครพนม ได้คุมตัวผู้ต้องสงสัย 3 ราย โดยมีการแกะรอยเชื่อมโยงกับเบอร์โทรปริศนา ที่มีการติดต่อหานางนันผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุ โดยมีนักการเมืองท้องถิ่น 1 คน ที่เกี่ยวข้องเป็นผู้ต้องสงสัย

ฆ่าโหด 2 ศพ คาปั๊มน้ำมัน มุ่งปมชู้สาว สงสัยนักการเมือง แกะรอยเบอร์โทรปริศนา

พร้อมเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เก็บตัวอย่างรอยนิ้วมือ เพื่อรอเทียบเคียงผลชันสูตรของสถาบันนิติเวช เพราะมีหลักฐานทางโทรศัพท์มือถือ รวมถึงแชทไลน์ที่อาจสาวถึงตัวคนก่อเหตุ จึงเป็นที่มาของตำรวจพุ่งเป้าเรื่อประเด็นชู้สาว เนื่องจากผู้ตายเป็นม่ายสาวไม่มีสามีหย่าร้างมากว่า 20 ปี ส่วนท้าวเซลพนักงานปั๊มหนุ่ม มีความใกล้ชิดกับนางนัน เพราะทำงานด้วยกัน จึงมีการพูดคุยหยอกล้อ

ตำรวจจึงสันนิษฐานว่าคนร้ายอาจเกิดอาการหึงหวง เป็นแรงจูงใจในการก่อเหตุ ทั้งนี้ยังไม่ทิ้งปมสาเหตุเกี่ยวกับการทุจริตบิลน้ำมันผี หลังจากเจ้าของปั๊มออกมาเปิดเผย เนื่องจากไม่เชื่อว่าจะมีปัญหาชู้สาวของพนักงาน จึงชี้ไปที่การทุจริตน้ำมันผี เพื่อเป็นแนวทางกับตำรวจ

ขณะเดียวกันทางด้าน นายสมบูรณ์ นาคะอินทร์ นายก อบต.บ้านผึ้ง ออกมายืนยันว่า ประเด็นทุจริตบิลน้ำมันไม่เคยตั้งกรรมการสอบสวนเอาผิดใคร เป็นเพียงการออกมาตรการป้องกันปราบปราม กำชับให้พนักงานที่นำรถไปเติมน้ำมัน ห้ามมีการทุจริต รวมถึงต้องมีหลักฐานชัดเจนในการเติมน้ำมัน คือ ถ่ายรูปหน้าหัวจ่ายส่งให้ผู้รับผิดชอบบันทึกไว้ ว่า เติมน้ำมันไปกี่ลิตร เรื่องนี้มีข้อสั่งการในที่ประชุม เมื่อ 2 -3 เดือนที่ผ่านมา จึงเชื่อมั่นว่าไม่เกี่ยวกับปมสังหาร

ฆ่าโหด 2 ศพ คาปั๊มน้ำมัน มุ่งปมชู้สาว สงสัยนักการเมือง แกะรอยเบอร์โทรปริศนา

นางน้อย อายุ 33 ปี น้องสาวท้าวเซลพนักงานหนุ่มที่เสียชีวิต เปิดเผยว่ามีหลักฐานทางการติดต่อแชทไลน์กลุ่มของพนักงานปั้ม พบว่าก่อนเกิดเหตุห่างกันประมาณ 30 นาที พี่ชายส่งภาพข้อความระบุว่า มีลูกค้าใจดีนำเบียร์มาให้ 5 ขวด และชักชวนเพื่อนร่วมงานในกลุ่มไปดื่ม

จนกระทั่งเวลาสามทุ่มเศษ ตนขับรถจักรยานยนต์มาจากปั๊มอีกสาขา เพื่อมาพักที่ออฟฟิศกับพี่ชายพบว่าทั้ง 2 รายถูกยิงเสียชีวิต และยังตรวจสอบพบว่าเบียร์ทั้ง 5 ขวดยังอยู่ในตู้เย็น โดยตนได้ให้ข้อมูลตำรวจกับตำรวจไปแล้ว ซึ่งอาจจะมีส่วนเชื่อมโยงกับคนร้ายอาจรู้จักกัน ก่อนก่อเหตุได้เข้ามาพูดคุย ส่วนประเด็นอื่นยืนยันพี่ชายไม่เคยมีเรื่องกับใคร

พ.ต.อ.ภาคภูมิ เดชะเรืองศิลป์ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครพนม เปิดเผยว่าในการสืบสวนสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมยังไม่สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกได้ ส่วนประเด็นการฆาตกรรมให้น้ำหนักไปที่ปมชู้สาว เนื่องจากมีพยานหลักฐานเชื่อมโยงมากที่สุด ต้องรอผลชันสูตรศพมาประกอบด้วยต้องใช้เวลาสักพัก

เบื้องต้นได้มีการตรวจสอบการเชื่อมโยงการติดต่อจากโทรศัพท์มือถือผู้ตาย ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้เบาะแสบางส่วน ที่มีการติดต่อกับสาวใหญ่ผู้ตาย จึงมีการคุมตัวผู้ต้องสงสัยรวม 3 รายมาสอบสวน เก็บหลักฐาน ประกอบการดำเนินคดี รอพยานหลักฐาน และผลตรวจชันสูตรศพมาประกอบ เพื่อหาหลักฐานมัดตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ

ส่วนประเด็นปมขัดแย้งทุจริตน้ำมันผีก็ไม่ทิ้ง แต่ถือว่ายังมีน้ำหนักน้อย เนื่องจากยังไม่มีการทุจริต รวมถึงไม่มีการเอาผิดใครอย่างที่เป็นข่าว เป็นเพียงเบาะแสที่เจ้าของปั๊มน้ำมันชี้ปมน่าสงสัยแก่ตำรวจ อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะทำงานเต็มที่ เพื่อให้จับตัวคนร้ายให้เร็วที่สุด ขอเวลาทำงานสักพัก