บุกจับ! สาวเจ้าของฟาร์มไก่ชื่อดัง หลังกบดานชะอำ เพชรบุรี

บุกจับ! สาวเจ้าของฟาร์มไก่ชื่อดัง หลังกบดานชะอำ เพชรบุรี

ตำรวจบุกจับ! สาวเจ้าของฟาร์มไก่ชื่อดัง หลังกบดานชะอำ เพชรบุรี

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ร่วมกันจับกุม  น.ส.ศิรินทราฯ  ในฐานความผิด  “ฉ้อโกงโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบด้วยข้อความอันเป็นเท็จ หรือบิดเบือนฯ”

สถานที่จับกุม  บริเวณ หมู่ 3 ตำบลเขาใหญ่ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

สืบเนื่องจาก  เจ้าหน้าที่ตำรวตำรวจทางหลวง ได้ดำเนินการสืบสวนเพื่อติดตามจับกุม ผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งเป็นเจ้าของฟาร์มไก่ชนชื่อดังในอำเภอชะอำ  จังหวัดเพชรบุรี โดยฟาร์มดังกล่าว จะขายพ่อพันธุ์ และแม่พันธ์ไก่ชน ผ่านช่องทาง Youtube และ Tiktok

โดยเจ้าของฟาร์มจะการันตีกับลูกค้าว่า ทางฟาร์มจะรับซื้อลูกไก่ที่ฟักออกมากลับคืนมายังฟาร์ม ซึ่งระบบการขายดังกล่าว เรียกว่าระบบแม่ฟาร์มลูกฟาร์ม ซึ่งภายหลังเมื่อทางผู้เสียหายนำลูกไก่ที่ฟักออกมา ส่งกลับไปยังฟาร์มแล้ว เจ้าของฟาร์มกลับเบี้ยวไม่จ่ายเงิน และไม่สามารถติดต่อได้

ภายหลังจึงได้เข้าเเจ้งความดำเนินคดี จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียหายหลงเชื่อทำการซื้อขายกับเจ้าของฟาร์มดังกล่าวหลายราย รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 2 ล้านบาท

ซึ่งจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ทำให้สืบทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่ในพื้นที่อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ภายหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ลงพื้นที่จับกุม โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ จากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าพล จังหวัดเพชรบูรณ์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผลการปฏิบัติภายใต้อำนวยการ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล., พ.ต.อ.วันชนะ ทิพย์อาสน์ ผกก.8 บก.ทล.  สั่งการให้  พ.ต.ท.ชยธร ถวิลเพชรสกุล สว.ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล.  พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. ดำเนินการ