หวิดดับ! สองแถวสายปากเกร็ดรีบออกตัว ทำหลานอดีต รองผบ.ตร.คนดัง ตกรถบาดเจ็บ

หวิดดับ! สองแถวสายปากเกร็ดรีบออกตัว ทำหลานอดีต รองผบ.ตร.คนดัง ตกรถบาดเจ็บ

อีกแล้ว! รถสองแถวสายปากเกร็ดซิ่งแข่งทำเวลา ขับรถออกตัวกระชากทำหลานสาว อดีตรอง ผบ.ตร.คนดัง ตกรถบาดเจ็บ คนขับอ้างไม่รู้ตกไปตอนไหน ล่าสุดแจ้งความเอาผิดแล้ว

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้โดยสารพลัดตกจากรถโดยสารสองแถว บริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใกล้ห้างเมเจอร์ฮอลลีวูด ปากเกร็ด ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาออก มุ่งหน้าท่าน้ำปากเกร็ด พบ น.ส.อรภณภร (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานสาวของ พล.ต.อ.ศรีวราห์ อดีตรอง ผบ.ตร.คนดัง ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกที่ข้อศอกข้างขวากับขาขวา และยังมีอาการเจ็บปวดร้าวที่บริเวณสะโพกข้างขวา

 

ในที่เกิดเหตุพบรถโดยสารสองแถวสาธารณะ สายปากเกร็ด-วัดโพธิ์ทองบน สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 10-0610 นนทบุรี จอดอยู่ด้วย โดยหลังเกิดเหตุพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้รีบเข้าให้ความช่วยเหลือ น.ส.อรภณภร ที่นอนได้รับบาดเจ็บอยู่กับพื้นถนน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมาถึงจึงได้เข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลวิภาราม-ปากเกร็ด 

 

หวิดดับ! สองแถวสายปากเกร็ดรีบออกตัว ทำหลานอดีต รองผบ.ตร.คนดัง ตกรถบาดเจ็บ

 

 

น.ส.อรภณภร ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังก้าวเท้าขึ้นรถโดยสารสองแถว แต่ยังไม่ทันได้นั่ง คนขับรถสองแถวก็ได้เร่งเครื่องกระชากรถออกตัวไปทันที จึงทำให้ตนซึ่งยังไม่ทันตั้งตัวเสียหลักหงายหลังพลัดตกจากรถลงมากระแทกพื้นจนได้จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งตนคิดว่าทางคนขับรถสองแถวน่าจะรีบออกรถเพื่อแข่งกับรถสองแถวอีกคันหนึ่ง จึงได้รีบเร่งเครื่องกระชากรถออกตัวไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่สนใจผู้โดยสารที่เพิ่งจะขึ้นรถมา 

 

พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า รถสองแถวคันนี้ขับเร็วแบบนี้เป็นประจำ ถ้าเห็นรถสองแถวที่วิ่งในเส้นทางเดียวกันขับตีคู่มาก็จะขับเร่งเครื่องแซงกันตลอด เป็นที่คุ้นเคยจนชินสายตา 

 

ทางด้าน นายสมพงษ์ อายุ 51 ปี คนขับรถสองแถวคันเกิดเหตุ กล่าวว่า ตนเห็นว่าผู้โดยสารก้าวขึ้นรถมาแล้ว ก็เลยเร่งเครื่องเพื่อออกตัว และก็ไม่รู้ด้วยว่าผู้โดยสารหญิงตกรถไปตอนไหน จนกระทั่งมีคนขี่รถจักรยานยนต์ตามมาบอกถึงได้รู้ว่ามีผู้โดยสารตกรถ ตนจึงรีบจอดรถในทันที 

 

ในเบื้องต้นจากการสอบถาม น.ส.อรภณภร ผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนนั้นเป็นหลานสาวของ พล.ต.อ.ศรีวราห์ อดีต รอง ผบ.ตร. จริง โดยแม่ตนมีศักดิ์เป็นน้องสาว 

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (26 ธันวาคม 2566) เมื่อเวลา 10.30 น. น.ส.อรภณภร อายุ 47 ปี ผู้บาดเจ็บ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนขับรถสองแถวโดยสารสายดังกล่าว 

 

น.ส.อรภณภร เผยว่า ตอนที่เกิดเหตุตนกำลังขึ้นรถสองแถวที่บริเวณหน้าห้างแห่งสรรพสินค้าแห่งหนึ่งเพื่อเดินทางกลับบ้านพัก ระหว่างที่ตนกำลังย่อตัวเพื่อนั่งเบาะนั่ง จู่ ๆ คนขับรถก็เร่งเครื่องออกตัวอย่างแรง ทำให้ตนเสียหลักพลัดตกลงมาจากรถสองแถวมานอนกลิ้งอยู่บนพื้นถนน โชคดีที่รถจักรยานยนต์และรถกระบะที่ขับตามหลังมาเบรกรถได้ทัน ตนจึงไม่ถูกรถทับ 

 

'วินาทีที่ร่วงลงมาจากรถนั้น ตนทั้งกลัวและตกใจมาก เพราะจังหวะนั้นกำลังมีรถตามหลังมาเพราะเป็นไฟเขียวพอดี มีทั้งรถเมล์ รถเก๋ง รถจักรยานยนต์ ซึ่งรถสองแถวโดยสารคันนี้ตนเคยนั่งหลายครั้ง จำได้ว่าเป็นรถสองแถวคันเดียวที่ไม่มีคนเก็บเงินประจำรถ แตกต่างจากรถสองแถวคันอื่นที่จะมีคนเก็บเงินดูแลประจำท้ายรถ รถคันนี้ขับเร็วมาก ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะบ่นตลอดว่าเขาจะขับเร็วไปไหน และตั้งแต่เกิดเหตุมาตนก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางคนขับรถเลย จึงอยากให้เขาออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วย วันนี้จึงตัดสินใจมาแจ้งความดำเนินคดีไว้ก่อน' 

 

น.ส.อรภณภร เผยต่อว่า ตนมีศักดิ์เป็นหลานสาวของ พล.ต.อ.ศรีวราห์ จริง เพราะคุณแม่ของตนเป็นน้องสาวของท่าน แต่ตอนที่ตนเกิดทางแม่ตนไปแจ้งชื่อกับทางอำเภอว่านามสกุลที่ถูกต้องคือ รังสิพราหมณกุล แต่ทางเจ้าหน้าที่อำเภอในตอนนั้นเขียนนามสกุลของตนตอนเกิดผิดด้วยการเพิ่ม ม์ เข้ามา จนทำให้ตนใช้นามสกุลที่สะกดผิดมาโดยตลอด 

 

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และจะนัดสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้ง จากนั้นจะเรียกคนขับรถสองแถวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 

หวิดดับ! สองแถวสายปากเกร็ดรีบออกตัว ทำหลานอดีต รองผบ.ตร.คนดัง ตกรถบาดเจ็บ

 

หวิดดับ! สองแถวสายปากเกร็ดรีบออกตัว ทำหลานอดีต รองผบ.ตร.คนดัง ตกรถบาดเจ็บ

 

หวิดดับ! สองแถวสายปากเกร็ดรีบออกตัว ทำหลานอดีต รองผบ.ตร.คนดัง ตกรถบาดเจ็บ