อาลัย 'ดารุณี กฤตบุญญาลัย' อดีตนักแสดงไฮโซ เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ

อาลัย 'ดารุณี กฤตบุญญาลัย' อดีตนักแสดงไฮโซ เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ

อาลัย "ดารุณี กฤตบุญญาลัย" อดีตนักแสดงไฮโซ เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ คนใกล้ชิดแจ้งข่าวเสียชีวิตแล้ว

วันนี้ (24 ธ.ค. 66) อั๋น ภูวนาท คุนผลิน พิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก แสดงความอาลัย ต่อดารุณี กฤตบุญญาลัย ไฮโซชื่อดัง และนักแสดง ที่ต่อมาได้ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองและได้เดินทางไปอยู่ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า 

“กราบลาส่งอาดา ดารุณี กฤตบุญาลัย ณ ตรงนี้จากใจนะครับ ยังจำได้เสมอในวันที่อั๋นยังไม่มีใครรู้จักเลยแล้วต้องขึ้นเวทีร้องเพลงวันแรก ผู้หญิงคนนี้เดินถือดอกไม้ช่อใหญ่มากๆ มาให้อั๋นถึงที่หน้าเวทีโดยที่เรายังไม่ได้รู้จักกันอย่างเป็นทางการใดๆ แล้วบอกว่า “ชื่นชมทุกอย่างโดยเฉพาะความคิดของลูก” ตั้งแต่ในวันที่ยังไม่มีใครสนใจสิ่งที่อั๋นคิดเลยด้วยซ้ำ น้ำใจ และกำลังใจล้นเหลือจากอาดามีมาให้อั๋นเสมอแม้ในวันที่ตัวคุณอาเองอาจต้องการกำลังใจมากกว่าอั๋นด้วยซ้ำ จากวันวานที่ความคิดที่แตกต่างเคยเป็นเรื่องที่คนบางกลุ่มยังไม่พร้อมยอมรับ อาดาคือผู้มาก่อนกาล คือผู้กล้าที่สอนอะไรหลายๆอย่างให้กับคนรอบข้างมากมาย จะเก็บรอยยิ้มเสียงหัวเราะและความคิดบวกของอาไว้ในความทรงจำครับ กอดพี่ฝน น้ำนิ่ง และน้ำพุนะครับ”


 

นอกจากนี้ เอิ๊ก พรหมพร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความอาลัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวความว่า “กราบลาคุณแม่ดานะคะ เอิ๊กคงมีโอกาสได้ส่งคุณแม่แต่เพียงเท่านี้ ไม่ว่าคุณแม่ดาจะอยู่ที่แห่งไหน เอิ๊กเชื่อว่าที่แห่งนั้นจะเป็นที่ๆคุณแม่มีความสุข เพราะคุณแม่เป็นผู้หญิงที่มีแต่ความสุขเสมอ

ขอบคุณที่ทำให้เอิ๊กได้เรียนรู้การแต่มีพลังบวก มีความเป็นไปได้ และมีมุมมองดีๆในทุกๆสถานการณ์ค่ะ

จำได้ประโยคนึงที่คุณแม่มักจะพูดเสมอ ‘ปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้มนะคะ’ พูดจบก็จะส่งมาพร้อมยิ้มกว้างให้กำลังใจ RIP นะคะ ตอนนี้คุณแม่คงไปร้องเพลงลั้นลาอย่างมีความสุขให้พระเจ้าฟังแล้ว

กอดฝนแน่นๆ นะคะ เข้มแข็งนะ ฝนลูกแม่อยู่แล้ว”

อาลัย \'ดารุณี กฤตบุญญาลัย\' อดีตนักแสดงไฮโซ เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ
 

ขณะที่ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์  ก็โพสต์อำลาด้วยเช่นกันความว่า กราบลาพี่ดา ดารุณี กฤตบุญญาลัย เราเจอกันครั้งสุดท้ายที่แคลิฟอร์เนียเมื่อหลายปีก่อน รู้สึกตกใจกับการจากไปของพี่ดา ขอให้พี่ดาไปสุขคติ สัมปรายภพนะคะ

อาลัย \'ดารุณี กฤตบุญญาลัย\' อดีตนักแสดงไฮโซ เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ