เตรียมทำบุญให้ 'น้องชมพู่' หลังศาลตัดสิน 'ลุงพล' ลงโทษจำคุก 20 ปี

อัปเดตคดีดัง เตรียมทำบุญให้ "น้องชมพู่" หลังศาลตัดสิน "ลุงพล" ลงโทษจำคุก 20 ปี ครอบครัวน้องชมพู่ ตายาย น้าแต น้าต่าย โผกอดกันหลังรู้คำพิพากษา

แม่ "น้องชมพู่" เผยหลังศาลสั่งจำคุก "ลุงพล" 20 ปี เตรียมทำบุญให้ลูกชมพู่อีกครั้ง หลังได้รับความเป็นธรรมให้ลูกสาว วันนี้เตรียมเดินทางเข้ากรุงเทพฯเพื่อออกรายการเปิดใจเกี่ยวกับคดี

วันนี้ 21 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่าน (20 ธันวาคม 2566) นางสาวิตรี วงษ์ศรีชา และนายอนามัย วงษ์ศรีชา แม่และพ่อได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ระหว่างเดินทางไปรับประทานอาหารแห่งหนึ่งที่ตัวเมืองมุกดหาร โดยท่าทีผ่อนคลายและยิ้มแย้มแจ่มใส 

วันนี้มีโปรแกรมเดินทางไปออกรายการทีวีช่องดัง อยู่ประมาณ 3 ช่อง จะเดินทางประมาณ 7.00 น. เพื่อไปขึ้นเครื่องบินที่จังหวัดสกลนคร

แม่น้องชมพู่ เปิดเผยอีกว่า หลังจากศาลตัดสินใจจำคุกลุงพล 20 ปี จะทำบุญให้กับน้องชมพู่อีกครั้ง แต่ไม่ใช่พิธีที่ใหญ่เพราะได้ทำบุญใหญ่ให้น้องไปแล้วเมื่อเดือนที่แล้ว เป็นการบอกว่าน้องว่าได้รับความยุติธรรมแล้ว แม้ว่าฝ่ายลุงพลจะเตรียมต่อสู้ในชั้นอุทธรณ์ก็ตาม
 

ครอบครัวน้องชมพู่ ตายาย น้าแต น้าต่าย โผกอดกัน 

วานนี้ ครอบครัวตายายน้องชมพู่ น้าแต น้าต่าย โผเข้ากอดกัน หลังรู้คำพิพากษาคดีน้องชมพู่ ยกฟ้องป๋าแต๋น ยายน้องชมพู่เผยไม่เคยโกรธที่ลูกเคยว่า อะไรที่ผ่านมาแล้วก็แล้วไป พอใจในคำตัดสินของศาล ส่วนลุงพลก็ต้องพิสูจน์ตัวเอง

เตรียมทำบุญให้ \'น้องชมพู่\' หลังศาลตัดสิน \'ลุงพล\' ลงโทษจำคุก 20 ปี

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2566 ที่บ้าน กกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร บรรยากาศที่บ้านของ ตาชาญ หลาบโพธิ์ มีภรรยาตาชาญ น้าแต และน้าต่าย น้าของน้องชมพู่ ต่างมากันมาร่วมฟังคำพิพากษา ผ่านทีวี ทันทีที่ทราบผลคำพิพากษา แม่และน้องสาวของป้าแต๋น ต่างโผเข้ากอดกันหลังได้รับฟังคำพิพากษา ผ่านทีวี ว่า ศาลยกฟ้องป้าแต๋น

นางสมควร หลาบโพธิ์ แม่ของป้าแต๋น ยายของน้องชมพู่ ดีใจจนน้ำตาไหล บอกว่า เป็นการรอคอยมาตลอด3 ปี เหมือนยกภูเขาออกจากอก ไม่ได้หวังอะไรมาก แค่ลูกปลอดภัย ก็พอใจแล้ว ที่ผ่านมา ถึงแม้ลูกจะว่าอะไรแม่ก็ตาม ทั้งบอกว่าแม่ไม่เป็นห่วงเขา ไม่รักเขา ก็ช่าง แต่แม่ไม่เคยคิดโกรธ ยิ่งรู้ข่าววันนี้ ดีใจกับลูกมากๆ เพราะเป็นห่วงหลานๆว่าจะอยู่กับใคร แต่วันนี้ โล่งใจที่สุดในชีวิต ที่ศาลยกฟ้องป้าแต๋น ส่วนลุงพลก็ต้องพิสูจน์ตัวเอง ต่อไป

นายณรินทร์ หลาบโพธิ์ น้าแต ระบุว่า ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ตอนแรกคิดว่าวันนี้อาจจะทำให้ครอบครัวมีรอยแผลมากกว่าเดิม แต่เมื่อผลออกมาแบบนี้ก็ดีใจกับพ่อและแม่ ท่านเหมือนยกภูเขาออกจากอก ความอึดอัดทั้งหมดถูกยกออกแล้ววันนี้ แต่ทุกอย่างยังไม่จบ คิดว่าต้องมีการต่อสู้กันอีก จนถึงที่สุด ส่วนตนเองพอใจกับคำตัดสินของศาล ทำให้น้องชมพู่ได้นอนตายตาหลับ ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์