โรงพยาบาลสุรินทร์ ออกแถลงการณ์เสียใจ นักศึกษาแพทย์ ปี 6 พลัดตกอาคารดับ

โรงพยาบาลสุรินทร์ ออกแถลงการณ์เสียใจ นักศึกษาแพทย์ ปี 6 พลัดตกอาคารดับ

โรงพยาบาลสุรินทร์ ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจ กรณี นักศึกษาแพทย์ ปี 6 พลัดตกอาคารดับ พร้อมขอความร่วมมือไม่เผยแพร่ภาพ-ข้อมูลส่วนตัว

จากกรณี 'นักศึกษาแพทย์' ปี 6 พลัดตกจากชั้น 9 อาคารศูนย์แพทยศาสตรศึกษาชั้นคลินิก โรงพยาบาลสุรินทร์ โดยเจ้าตัวได้ทิ้งจดหมายไว้ซึ่งมีเนื้อหาใจความว่า 'ได้พยายามเต็มที่สุดความสามารถแล้ว ขอโทษคุณพ่อคุณแม่ที่ทำไม่สำเร็จ' นั้น 

 

 

ล่าสุดวันนี้ (16 ธ.ค.66) โรงพยาบาลสุรินทร์ ได้ออกแถลงการณ์กรณีการเสียชีวิตของนักศึกษาแพทย์ สำนักวิชาแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) อย่างกะทันหัน โดยระบุว่า 

 

 

'โรงพยาบาลสุรินทร์ ขอแสดงความเสียใจจากการเสียชีวิตของนักศึกษาแพทย์ สำนักวิชาแพทยศาสตร์ มหาวิทยาสัยเทคโนโลยีสุรนารี อย่างกะทันหัน ยังความเศร้า เสียใจอย่างที่สุดต่อบุคลากร เจ้าหน้าที่ ครอบครัว และญาติมิตร รวมถึงคณาจารย์ เพื่อนนักศึกษา ผู้ใกล้ชิด และผู้ที่ทราบเหตุการณ์ทุกคน 

 

ในการนี้ โรงพยาบาลสุรินทร์ ขอความร่วมมือและวิงวอนไปยังทุกฝ่าย ได้โปรดให้ความเคารพในความเป็นส่วนตัวของผู้วายชนม์และครอบครัว โดยไม่เผยแพร่ข้อมูล หรือภาพที่ไม่เหมาะสมในสื่อสารธารณะใดๆ อันจะส่งผลต่อความทุกข์โศก สะเทือนใจของครอบครัว รวมถึงผู้ที่รักในตัวนักศึกษาแพทย์ผู้วายชนม์นี้'