'สมรักษ์' ยัน ไม่ได้ข่มขืนหญิงสาว 17 ปี มีหลักฐานวงจรปิด พร้อมตั้งทนายสู้คดี

'สมรักษ์' ยัน ไม่ได้ข่มขืนหญิงสาว 17 ปี  มีหลักฐานวงจรปิด พร้อมตั้งทนายสู้คดี

"สมรักษ์" ยืนยัน ไม่ได้ข่มขืนหญิงสาวที่เข้าแจ้งความ มีหลักฐานวงจรปิดหลายมุม เผย ไม่รู้ว่าเป็นเด็กอายุ 17 ปี และได้แต่งตั้งให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

วันนี้ (10 ธ.ค. 66) จากกรณีที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) เยาวชนหญิงอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ร้องทุกข์กล่าวโทษ กล่าวหา อดีตนักมวยชื่อดัง ลวนลามและจับถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยร่างกายแล้วล่วงละเมิด เหตุเกิดภายในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่นนั้น

ล่าสุด นายสมรักษ์ เปิดถึงกรณีดังกล่าวระบุว่า เรื่องดังกล่าว ตนเองทราบแล้ว และได้แต่งตั้งให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย 

นายสมรักษ์ กล่าวว่า ส่วนตัวยืนยันว่า ไม่ได้ข่มขืน ด้วยเกียรติของลูกผู้ชายและนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ตนไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน แต่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และตนเองก็ไม่ทราบมาก่อนว่า เด็กคนดังกล่าวอายุ 17 ปี 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐานหลายมุม ส่วนตัวไม่อยากพูดอะไรมาก ทุกอย่างให้ว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ข่มขืนอย่างแน่นอน

ทนายรณณรงค์ ชี้ พรากผู้เยาว์ เป็นความผิดอาญาแผ่นดินไม่สามารถยอมความได้

ขณะที่ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์  ทนายดัง ได้โพสต์ข้อความว่า “สมรักษ์งานเข้าหิ้วน้อง17เข้าโรงแรม เวรกรรมพี่บาสเสร็จไม่เสร็จไม่ใช่สาระสำคัญนะพี่”

 

พรากผู้เยาว์ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 319 เป็นความผิดอาญาแผ่นดินไม่สามารถยอมความได้ต้องมารอดูว่าพี่บาสจะแก้ปัญหานี้ยังไงส่วนความผิดเรื่องของอนาจารและอนาจารผู้เยาว์ยังสามารถยอมความได้ (จ่ายแล้วจบ)

แต่ข้อเท็จจริงก็ยังไม่นิ่งนะครับอันนี้รอดูอีกซักแป๊บนึงนะผมแค่พูดในมุมทางกฎหมายเฉยเฉย
 

ส่วนที่น้องแจ้งความว่ามีน้ำ อสุจิอยู่ที่อวัยวะเพศตนยืนยันว่าน้ำไม่ออก (ยังไม่ได้เสร็จกิจ) มองว่าอาจจะเป็นน้ำหล่อลื่นที่ไหลออกมาจากอวัยวะเพศ ตอนนี้สภาพจิตใจแย่มาก ตัดพ้อ ชีวิตไม่เคยทำอะไรให้ใคร ตนอยากอยู่เงียบๆเลี้ยงไก่ชน ยอมรับว่าตัวเองก็เมา แต่ทางฝั่งผู้หญิงมาเกาะแกะตน ไม่รู้ว่าเมื่อคืนมันไปถึงขั้นนั้นได้ยังไงไม่รู้ เพราะปกติตนก็ระวังตัวอยู่แล้วและพลาดยาก การที่น้องเขาออกมาทำอย่างนี้ ตนคาดว่าอาจจะเป็นการแบล็คเมล์เพราะไม่ทราบว่ามีเหตุผลอื่นอีกไหม เผยว่าตนอาจจะอยู่ที่นี่ยาวหรืออาจจะหนีไปบวช ตอนนี้ ก็อยู่ในช่วงตำรวจจะเรียกไปสอบปากคำ เพราะก็มองว่าตนไม่ผิด และตนเองยืนยันด้วยเกียรติของนักกีฬาทีมชาติเหรียญทองว่าตนเองไม่เคยไปข่มขืนใคร

\'สมรักษ์\' ยัน ไม่ได้ข่มขืนหญิงสาว 17 ปี  มีหลักฐานวงจรปิด พร้อมตั้งทนายสู้คดี