ด่วน! ตำรวจบุกค้นบ้าน 2 เป้าหมาย ช่วย 'เสี่ยแป้ง' หนี ยึดอาวุธปืนได้ 1 กระบอก

ด่วน! ตำรวจบุกค้นบ้าน 2 เป้าหมาย ช่วย 'เสี่ยแป้ง' หนี ยึดอาวุธปืนได้ 1 กระบอก

ด่วน! ตำรวจสืบสวนบุกค้นบ้าน 2 เป้าหมาย ช่วย 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' หนี ยึดอาวุธปืนได้ 1 กระบอก ขณะที่ 'ผู้ช่วย ผบ.ตร.' เรียกประชุมเจ้าหน้าที่หาข้อมูลเพิ่มเติมหลังคลิป 3 โผล่

ช่วงสายวันนี้ (30 พ.ย.66) ที่ สภ.ตะโหมด อ.ตะโหมด จ.พัทลุง พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 9 ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดพัทลุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง หาข้อมูลเพิ่มเติมหลังจาก 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' ได้โพสต์คลิปที่ 3 ผ่านทางยูทูบ เพื่อหาเหล่งที่มาและจุดที่มีการใช้สันญาณอินเตอร์เนต

 

 

ขณะที่ช่วงเช้าตรู่วันนี้ เจ้าหน้าที่เข้าค้นบ้านในพื้นที่ อ.ป่าบอน และ อ.ตะโหมด จำนวน 2 หลัง ยึดอาวุธปืนเอชเค กระบอกที่เสี่ยแป้งใช้ยิงปะทะเจ้าหน้าที่บนเทือกเขาได้ 1 กระบอก ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง 

 

 

ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามนางกรองทอง ทองด้วง พี่สาวเสี่ยแป้ง เกี่ยวกับการมอบตัว หลังจากที่หลายฝ่ายออกมาเรียกร้องให้มอบตัวและรับรองความปลอดภัย โดยพี่สาวให้ข้อมูลว่า จริงๆการมอบตัวเป็นเรื่องของน้องชายว่าจะมอบหรือไม่มอบ และการมอบตัวก็คงไม่ใช่เร็วๆนี้ เนื่องจากในการร้องขอความเป็นธรรมยังไม่มีอะไรออกมาเป็นรูปธรรมที่เห็นได้ชัดว่ามีการรื้อคดีขึ้นมาใหม่ ตนเชื่อว่าน้องชายยังไม่มอบตัว เพราะรู้นิสัยของเขาดี และหลังจากที่น้องหนีออกมาก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกันจนถึงขณะนี้ ฟังจากคลิปและสื่อเท่านั้น 

 

ส่วนกรณีที่นายปรเมศวร์ อัยการอาวุโสสำนักงานการสอบสวน สำนักงานอัยการสูงสุด ออกมาบอกให้ข่าวว่า นายจรวด กับเสี่ยแป้งเป็นญาติกันและให้การช่วยเหลือกัน พี่สาวระบุว่า จริงๆก็อยากถามอัยการอาวุโสเหมือนกันว่าน้องชายตนเป็นญาติกับจรวดฝ่ายไหน ที่ผ่านมาไม่เคยไปร่วมงานในเครือญาติกันเลย