อัปเดต 'กราดยิง' ตาย 5 ศพ! วิวาห์เลือด เจ้าบ่าวรัวกระสุน ฆ่าเจ้าสาว-ครอบครัว

อัปเดต 'กราดยิง' ตาย 5 ศพ! วิวาห์เลือด เจ้าบ่าวรัวกระสุน ฆ่าเจ้าสาว-ครอบครัว

วิวาห์เลือด! เจ้าบ่าวกราดยิงกลางงานแต่ง เจ้าสาว-แม่ยาย - ครอบครัว เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บ 1 คน ก่อนยิงตัวตายตาม

ช่วงกลางดึกวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว ได้รับแจ้งเหตุกราดยิงที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านศาลเจ้าพ่อชุมชนป่าขนุน ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา จึงรีบเข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีการจัดงานแต่งงานระหว่าง น.ส.กาญจณา อายุ 44 ปี เจ้าสาว กับนายจาตุรงค์ อายุ 29 ปี "เจ้าบ่าว" โดยมีการจัดพิธีมงคลสมรสในช่วงเช้าจนเสร็จสิ้น และในช่วงเย็นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวพร้อมด้วยญาติ ได้นั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่มกันในช่วงค่ำที่บ้านดังกล่าว

"เจ้าบ่าว" นายจาตุรงค์ เป็นอดีตทหารพราน ขาพิการจากการปฏิบัติหน้าที่มีอายุน้อยกว่าเจ้าสาวนางสาวกาญจนาถึง 15 ปี โดยเจ้าสาวเป็นคนหน้าตาดี และทั้งสองได้อยู่กินกันมาแล้ว 3 ปี หลังจัดงานเสร็จในช่วงเช้าได้นั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม

ต่อมา "เจ้าบ่าว" ไม่พอใจและมีปากเสียงกับเจ้าสาว และแม่เจ้าสาว คาดว่าจะเกิดจากความหึงหวงที่เจ้าสาวเป็นคนสวย และเป็นคนอัธยาศัยดี เข้าใจว่าเจ้าสาวมีผู้ชายมาชอบหลายคนประกอบกับดื่มสุราเข้าไปก็มีอาการมึนเมา 

จึงเกิดความบันดาลโทสะ เจ้าบ่าว เดินไปหยิบปืนพกสั้นในรถยนต์ของตนเองแล้วเดินลงมากราดยิงเจ้าสาวก่อน แล้วยิงแม่เจ้าสาว น้องเจ้าสาว และเพื่อนที่มาช่วยเก็บของในงานที่เข้ามาห้ามอีก 2 คน จากนั้นใช้อาวุธกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตามในที่เกิดเหตุ 

อัปเดต \'กราดยิง\' ตาย 5 ศพ! วิวาห์เลือด เจ้าบ่าวรัวกระสุน ฆ่าเจ้าสาว-ครอบครัว

ภายในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตคาที่รวม 5 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

  • นายจาตุรงค์ สุขสุข อายุ 29 ปี "เจ้าบ่าว" (เสียชีวิต)
  • นส. กาจณา ปาจันทึก อายุ 44 ปี เจ้าสาว (เสียชีวิต)
  • นางกิ่งทอง กล้าจอหอ อายุ 62 ปี แม่เจ้าสาว (เสียชีวิต)
  • นสกรนิกา มานะต่อ อายุ 38 ปี น้องเจ้าสาว (เสียชีวิต)
  • นายธง นนขุนทด อายุ 50 ปี มาช่วยงาน (เสียชีวิต)
  • นายบำรุง ชาเทราช อายุ 28 ปี มาช่วยงาน(บาดเจ็บสาหัสส่งต่อมหาราช)

 

อัปเดต มือสังหารเป็นนักกีฬาทีมชาติ

พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ ตังอำนวย ผกก.สภ.วังน้ำเขียว เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นผู้มาร่วมงานมงคลสมรส ระหว่าง นายจาตุรงค์ และ น.ส.กาญจนา โดยนายจาตุรงค์ อดีตรับราชการเป็นทหาร แต่ถูกขบวนรถไฟทับขาขวาขาด จึงกลายเป็นผู้พิการด้านความเคลื่อนไหว และเป็นนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย (นักกีฬาพาราไทย) ว่ายน้ำประเภทฟรีสไตล์ เคยคว้าเหรียญเงิน การแข่งขันว่ายน้ำ อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ประเทศอินโดนีเซีย

และมีรายชื่อลงแข่งขัน ในมหกรรมกีฬาคนพิการทางด้านร่างกาย และการเคลื่อนไหวชิงแชมป์โลก หรือ 2023 World Abilitysport Games ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1 – 9 ธันวาคมนี้ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา นครราชสีมา รวมถึงยังชื่นชอบการเล่นอาวุธปืน 

ช่วงเช้ามีการจัดพิธี และจัดเลี้ยงช่วงเย็น ก่อนเกิดเหตุ ทั้งหมดได้นั่งดื่มฉลองในโต๊ะเดียวกัน เจ้าบ่าวและเจ้าสาว มีปากเสียงทะเลาะกันในเรื่องส่วนตัว จากนั้น นายจาตุรงค์ที่มีอาการมึนเมา ได้ล้มโต๊ะกวาดข้าวของตกแตกเกลื่อนกระจาย ทุกคนต่างแยกย้ายเดินหนี

แต่นายจตุรงค์ กลับไปหยิบอาวุธปืนออโตเมติก CZ ขนาด 9 มม. ภายในรถ ออกมากระหน่ำยิง วิถีกระสุนถูก นางกิ่งทอง และ น.ส.กรนิดา ที่เป็นแม่และน้องสาวของเจ้าสาวเสียชีวิต นายจตุรงค์ ยังได้ยิง น.ส.กาญนา เจ้าสาวเสียชีวิตอีกด้วย 

นอกจากนี้ วิถีกระสุนยังไปถูก นายธง และ นายบำรุง จนได้บาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุนายจตุรงค์ ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน จ่อยิงศีรษะตัวเองเพื่อหนีความผิด ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืน และปลอกกระสุนปืน ตกหล่นจำนวน 11 ปลอก สาเหตุที่แท้จริงจะมีการสอบสวน