จับหนุ่มโหด ฆ่าแฟนสาวโยนศพทิ้งน้ำอำพราง หลบหนีคดี 15 ปี

จับหนุ่มโหด ฆ่าแฟนสาวโยนศพทิ้งน้ำอำพราง หลบหนีคดี 15 ปี

ตำรวจกองปราบ จับหนุ่มโหด ฆ่าแฟนสาวโยนศพทิ้งน้ำอำพราง หลบหนีคดี 15 ปี

ตำรวจกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB)  ร่วมกันจับกุมนายมณฑลฯ กระทำความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายต่อผู้อื่นหรือประชาชน, ซ่อนเร้น หรือย้ายศพเพื่อปกปิดความตาย หรือแห่งเหตุความตาย”

สถานที่จับกุม บริเวณหน้าบ้านในพื้นที่ ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา

สืบเนื่องจาก เมื่อปี 2551 ซึ่งขณะนั้นผู้ต้องหา ได้คบหากับแฟนสาว และต่อมาทั้งสองได้เกิดการทะเลาะวิวาทกัน เนื่องจากแฟนสาวจับได้ว่า ผู้ต้องหามีภรรยาและลูกอยู่แล้ว โดยผู้ต้องหา ได้เกิดพลั้งมือ ใช้ไม้ทุบตีที่ศีรษะของแฟนสาวจำนวนหลายครั้งจนถึงแก่ความตาย และได้นำศพของแฟนสาวไปโยนทิ้งที่คลองเพื่ออำพรางศพ หลังจากนั้นจึงได้นำเอาบัตรเอทีเอ็มของแฟนสาวไปกดเงินออกมาจนหมดบัญชี และหลบหนีออกจากพื้นที่

ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีกลับมาในพื้นที่ จ.สงขลา จึงได้ลงพื้นที่ติดตามจับกุม หลังจากนั้นจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผลปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. และ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป.สั่งการให้ พ.ต.ท.ทศพล กิติลาภ สว.กก.6 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป.