แห่ส่งกำลังใจ หมอกฤตไท เพจสู้ดิวะ ป่วยมะเร็งปอด เผยคงอยู่ได้อีกไม่นาน

แห่ส่งกำลังใจ หมอกฤตไท เพจสู้ดิวะ ป่วยมะเร็งปอด เผยคงอยู่ได้อีกไม่นาน

โซเชียลแห่ส่งกำลังใจ หมอกฤตไท เจ้าของเพจ สู้ดิวะ ที่ป่วยมะเร็งปอด อัปเดตอาการล่าสุด คงอยู่ได้อีกไม่นาน น่าจะไปช่วงกลางเดือนหน้า บอกจากนั้นไว้เจอกันใหม่

จากกรณี นพ.กฤตไท ธนสมบัติกุล อายุ 28 ปี อาจารย์แพทย์ประจำศูนย์ระบาดวิทยาคลินิกและสถิติศาสตร์คลินิก ภาควิชาเวชศาสตร์ครอบครัว คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้ออกมาแชร์เรื่องราว และอัปเดตอาการป่วย มะเร็งปอด ของตัวเอง ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก และหนังสือ "สู้ดิวะ"  ดังที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา หมอกฤตไท ได้โพสต์ข้อความเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า "ผมคง อยู่ได้อีกไม่นานแล้วครับ ใครมีอะไรอยากพูดอยากบอกผม เชิญได้เลยครับ ผมน่าจะไปช่วงกลางเดือนหน้า จากนั้นไว้เจอกันใหม่นะครับ ณ ตอนนี้ผมพิมพ์ได้เท่านี้ก็เอาละครับ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างตลอดช่วง 30 ที่ผ่านมาครับ ขอโทษถ้าผมทำให้ใครไม่พอใจ

#สู้ดิวะ

#Ktinpalliativecare2023"

แห่ส่งกำลังใจ หมอกฤตไท เพจสู้ดิวะ ป่วยมะเร็งปอด เผยคงอยู่ได้อีกไม่นาน

ต่อมา หมอกฤตไท ก็ได้โพสต์อีกว่า "ผมคงไม่ได้ไปดู NBA ผมคงไม่ทันได้เข้าไปอยู่ในบ้าน คงไม่ทันได้เจอพี่เพียวอีก จากนี้ฝากบ้าน ฝากพีม ฝากครอบครัวด้วยนะครับ ขอบคุณจากใจให้กับทุกคนที่ช่วยดูแลด้วยครับ"

 

โดยหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีคนมาคอมเมนต์ให้กำลังใจ "หมอกฤตไท" กันเป็นจำนวนมาก อาทิ ดีใจที่ได้รู้จักกันนะไท. ไทเป็นคนที่เจ๋งมาก และมีความคิดที่บวกมาก. ตอนที่ได้คุยกันได้ข้อคิดอะไรเยอะมากๆเลย. ดีใจที่ได้ไปอีเลคทีฟที่น่าน ได้เจอได้รู้จักกันนะ,  ขอบคุณที่ให้แรงบันดาลใจแก่ผู้คนมากมายครับ ขอให้จิตของน้องสุขสงบ เป็นอิสระจากความทุกข์ทางกายนะครับ , ยินดีมากๆที่ได้เป็นรุ่นน้องพี่ไทนะครับ ยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้ผมเห็นภาพว่าอยากใช้ชีวิตแบบไหนเสมอๆครับ รับรู้ถึงพลังบวกที่พี่ได้ส่งต่อให้คนรอบข้างในทุกรูปแบบ เป็นกำลังใจให้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นนะครับผม, ดีใจมากๆที่ได้เจอกันนะครับ ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกันและกันในหลายบทบาท ทั้งน้อง ทั้งคู่แข่ง ไม่ขออำลาละกันเนอะ เอาเป็นว่า ไว้มีโอกาสเราเจอกันใหม่ ไม่ว่าจะที่ไหน see you again bro ฯลฯ