ระทึกกลางห้างดังปทุมฯ เจ้าของร้านเสริมสวยแทงดาราตัวประกอบ-แฟน ตาย 2 ศพ

ระทึกกลางห้างดังปทุมฯ เจ้าของร้านเสริมสวยแทงดาราตัวประกอบ-แฟน ตาย 2 ศพ

ระทึกกลางห้างดังปทุมฯ เจ้าของร้านเสริมสวยยัวะโดนต่อว่าตัดผมผิดทรง แทงดาราตัวประกอบ-แฟน ตาย 2 ศพ ก่อนหลบหนี ตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 20 สิงหาคม 2565 พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว.(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันตาย จำนวน 2 ราย ที่เกิดเหตุเป็นร้านเสริมสวย PIMMY HAIR SALON ที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในสาขาบางกะดี ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี
 

หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านเสริมสวยดังกล่าวพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.วริศรา (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี มีบาดแผลถูกแทงใต้ราวนมซ้าย 1 แผล และผู้เสียชีวิตอีกรายคือ นายวีระพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ต้นคอซ้าย 1 แผล ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากันและเป็นดาราตัวประกอบละครสั้น "ฟ้ามีตา" และสามียังเป็นเทรนเนอร์อิสระ ส่วนผู้ก่อเหตุหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

 

น.ส.แคท (นามสมมติ) ลูกจ้างร้านเสริมสวยดังกล่าวให้การว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ผู้ตายกับสามีได้มาตัดผมที่ร้าน แต่ฝ่ายลูกค้าไม่พอใจที่ทางร้านทำให้ไม่ตรงกับทรงที่ผู้ตายต้องการและก็ได้มีการแก้ทรงในวันนั้น กระทั่งวันนี้(20 สิงหาคม 2565) ผู้ตายทั้งสองคนได้เดินทางมาที่ร้านอีกครั้ง พร้อมกับลูกสาววัย 8 ขวบ (รอดชีวิต) เพื่อมาให้ร้านแก้ทรงและรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตนก็ได้เจรจาบอกว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่ผู้ตายยังโวยวายว่าถ้าไม่ได้คุยให้รู้เรื่องวันนี้ก็จะไม่กลับ แต่ยังคุยไม่ทันจบ เจ้าของร้านซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้โทรเข้ามาพอดี ตนจึงบอกให้เข้ามาที่ร้าน

 

 

กระทั่งเวลาผ่านไปไม่นาน "นายประสาท" อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ได้เดินทางมาถึงจึงได้มีการถกเถียงกันรุนแรงกับผู้ตาย และผู้ตายยังขู่ว่าจะฟ้อง แต่ตนก็ไม่รู้ว่าจะฟ้องเรื่องอะไร จากนั้นผู้ก่อเหตุ (เจ้าของร้าน) จึงถามไปว่า "จะเอาอะไรอีก ยังไม่พอใจอีกหรอ" ไม่นานก็เห็นว่าเจ้าของร้านได้ใช้มีดปลายแหลมแทงผู้หญิงบริเวณชายโครงขวาจนล้มลง จากนั้นก็หันมาแทงฝ่ายชายจนล้มลงไปอีกคน

 

เมื่อก่อเหตุเสร็จ เจ้าของร้านก็ได้วิ่งหลบหนีไปทางหน้าประตู แต่ตอนนั้นฝ่ายชายที่ถูกแทงยังมีสติดีได้วิ่งเลือดท่วมร่างร้องเรียกให้คนช่วยเหลือ ก่อนที่จะมาทรุดล้มลงข้าง ๆ แฟนสาวแล้วเสียชีวิตดังกล่าว ตนจึงได้เข้าโอบบุตรสาวของผู้ตายที่มาด้วย และแจ้งตำรวจในทันที

 

ทางด้าน น.ส.กวาง (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ลูกจ้างร้านทำผมอีกรายที่เป็นคนทำผมให้กับผู้ตาย ให้การว่า ในวันนั้นตนเป็นคนตัดผมให้กับผู้ตาย และก็ไม่ได้แหว่งหรือไม่เรียบร้อยอะไร เมื่อตัดไปครู่หนึ่งผู้ตายก็บอกว่ามันสั้นไป ตนจึงบอกไปว่า "พี่ถ้ามันสั้นไป พี่ไปแก้อีกสาขานึงก็ได้นะคะ" และผู้ตายก็ไป โดยอีกสาขาหนึ่งก็ทำการเซ็ตทรงผมให้และผมก็ไม่ได้แหว่งอะไร แต่ผู้ตายก็ยังกลับมาที่ร้านในวันนี้อีก และมาบอกว่าอยากเจอกับเจ้าของร้าน กระทั่งเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าวขึ้น

 

นายชูชาติ (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี พ่อของน.ส.วริศรา (ผู้ตาย) หลังทราบเรื่องจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมเข้าโอบหลานสาวทันที ได้เปิดเผยว่า ลูกสาวตนมาตัดผมที่ร้านแห่งนี้โดยชี้ให้ร้านดูทรงและก็ก้มใช้โทรศัพท์มือถือ ในวันที่มาทำผม ลูกสาวตนผมยาว แต่เมื่อเงยหน้าขึ้นมาก็พบว่าผมสั้นและไม่ใช่ทรงที่ต้องการ และตนเองทราบว่าวานนี้ลูกสาวตนได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและได้มีการพูดคุยกับเจ้าของร้านทางโทรศัพท์ ซึ่งเจ้าของร้านบอกว่า "มึงรีบออกไปจากร้านกูเลย ออกไปจากห้าง ถ้ากูกลับไปเดี๋ยวมึงตาย" ในวันนี้ลูกสาวจึงเดินทางมาอีกครั้งเพื่อจะมาเคลียร์ว่าเมื่อวานนี้ทำไมต้องด่ากันทางโทรศัพท์ แต่เมื่อมาถึงพูดกันไม่กี่คำผู้ก่อเหตุก็ชักมีดออกมาก่อเหตุทันที

 

ด้าน พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว.(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมสั่งให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน ทั้งนี้ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

ระทึกกลางห้างดังปทุมฯ เจ้าของร้านเสริมสวยแทงดาราตัวประกอบ-แฟน ตาย 2 ศพ

 

ระทึกกลางห้างดังปทุมฯ เจ้าของร้านเสริมสวยแทงดาราตัวประกอบ-แฟน ตาย 2 ศพ

 

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี