จ่อหมายจับ 'ศึกรถยก' ยิงสนั่นกรุง ปมขัดแย้งธุรกิจ ยังซุกตัวใน กทม.

จ่อหมายจับ 'ศึกรถยก' ยิงสนั่นกรุง ปมขัดแย้งธุรกิจ ยังซุกตัวใน กทม.

เตรียมออกหมายจับ ผู้ก่อเหตุยิงสนั่นกรุง คู่กรณีบาดเจ็บ เหตุทะเลาะวิวาทที่ป้อมจราจร แยกรัชดา-ตลาดพลู ชี้ปมขัดแย้งธุรกิจรถยก คนร้ายยังซ่อนตัวในกรุงเทพฯ 

จากกรณี “ศึกรถยก” ในเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทมีการยิงกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณป้อมจราจร แยกรัชดา-ตลาดพลู ถนนรัชดาภิเษก แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้

ล่าสุด พ.ต.อ.ชรินทร์ บัวเผื่อนหอม ผู้กำกับการ (ผกก.) สน.ตลาดพลู เผยความคืบหน้าคดีว่า ขณะนี้ ตำรวจสอบปากคำพยานไปแล้ว 3-4 ปากซึ่งให้การเป็นประโยชน์ รวมถึงทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่จึงอยู่ระหว่างการรวบรวมพยาน หลักฐานเตรียมขอออกหมายจับ

เบื้องต้น คนร้ายอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ยังหลบซ่อนตัวในย่านพุทธบูชา จอมทอง ซึ่งยังอยู่ระหว่างการติดตามตัว และยังไม่มีการประสานขอมอบตัวแต่อย่างใด ส่วนอาการคนเจ็บขณะนี้ปลอดภัยแล้ว ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรอให้อาการดีขึ้น จึงจะสามารถสอบปากคำรายละเอียดได้

มีรายงานข่าวว่า ภาพวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายนั่งวินจักรยานยนต์จากตลาดกระต่าย มาลงที่ซอยจอมทอง 17 จากนั้น เรียกรถแท็กซี่ สีเหลือง (ไม่ทราบทะเบียน) ที่บริเวณปากซอยจอมทอง 19 โดยคนร้าย สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีเขียวเข้ม นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ใส่รองเท้าแตะ สวมหมวกบัคเก็ต สีกรมท่า เดินอยู่ริมทางก่อนโบกแท็กซี่ไปตามเส้นทาง เดินอยู่ริมทางก่อนโบกแท็กซี่ไปตามเส้นทาง

 

รายงานข่าวยังระบุอีกว่า สาเหตุนั้นมาจากปมบาดหมางระหว่างคนเจ็บกับกลุ่มของผู้ก่อเหตุ ในประเด็นธุรกิจรถยกที่สะสมมานาน โดยในวันเกิดเหตุมีการเขม่นกันเกิดขึ้น จนมีการใช้อาวุธปืนยิงดังกล่าว