คืบหน้าลูกน้อง 'เสี่ยแป้ง' ส่งจม.ขู่ฆ่าอัยการ ตร.สงขลาแกะรอยวงจรปิดล่าตัว

คืบหน้าลูกน้อง 'เสี่ยแป้ง' ส่งจม.ขู่ฆ่าอัยการ ตร.สงขลาแกะรอยวงจรปิดล่าตัว

ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ประชุมวางแผนก่อนลงพื้นที่ไล่เช็กกล้องวงจรปิดล่าลูกน้อง 'เสี่ยแป้ง' ส่งจดหมายขู่ฆ่า 'อัยการ'

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายที่คาดว่าเป็น ลูกน้อง 'เสี่ยแป้ง' หรือ นายเชาวลิต ทองด้วง อายุ 37 ปี นักโทษคดีอุกฉกรรจ์ที่สะเดาะกุญแจโซ่ตรวนหลบหนีออกจาก รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้ส่งจดหมายปริศนาขู่ฆ่า 'อัยการ' ท่านหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสงขลา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ย.66) ที่ สภ.เมืองสงขลา ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสงขลา นำโดย พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผกก.สส.จ.สงขลา ได้ประชุมความคืบหน้าหลังจากให้ชุดสืบสวน จ.สงขลา ลงพื้นที่หากล้องวงจรปิดตามเส้นทางและบริเวณศาลแขวงสงขลา ซึ่งตอนนี้คืบหน้าไปมาก แต่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล หวั่นคนร้ายรู้ตัวและเสียรูปคดี 

 

 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวอยู่ระหว่างประสานงานหาตัวอัยการท่านดังกล่าวเพื่อสอบถามข้อมูลและข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ 

 

โดยจดหมายข่มขู่ฉบับดังกล่าวระบุข้อความว่า 'มึงเอาเงินที่มึงได้มาคืนพี่แป้งด้วย มึงเป็นพวกเดียวกับไอ้บอย พวกมึงหักหลังทีมงานกู มึงรู้อยู่แก่ใจ มึงระวังตัวไว้ได้เลย คนพัทลุงด้วยกันไม่น่าทำเลย มึงกับเมียระวังตัวไว้ ขับ BMW กับเบนซ์สีขาว ครอบครัวมึงด้วยกูจะยิงให้แว่นมึงทะลุตา' พร้อมมีการวาดรูปปืนสั้นและคำว่า 'ตาย'