รวบ 2 โชเฟอร์รถพ่วงอันธพาล แพ้เสียงแตร ตบรถเล็กเสียหลัก ลงข้างทางพระราม 2

รวบ 2 โชเฟอร์รถพ่วงอันธพาล แพ้เสียงแตร ตบรถเล็กเสียหลัก ลงข้างทางพระราม 2

ตำรวจรวบ 2 โชเฟอร์รถพ่วงอันธพาล แพ้เสียงแตร ตบรถเล็กเสียหลัก ลงข้างทางบนถนนพระราม 2

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) จับกุม นายอภิเดชฯ และ นายประวีณฯ ในฐานความผิด "ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น

สืบเนื่องจาก จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวโพสต์ภาพคลิปกล้องหน้ารถ ขณะที่กำลังขับรถอยู่บนถนนเส้นพระราม 2 ก่อนจะมีรถบรรทุกพ่วง จำนวน 2 คันพยายามขับรถปาดหน้ารถยนต์ผู้เสียหายตลอดเวลา ในลักษณะตบให้รถยนต์ของผู้เสียหายซึ่งเป็นรถเล็กเสียหลักหักหลบลงข้างทาง เมื่อตรวจสอบพบว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 28 ต.ค.66 บนถนนพระราม 2 ขาออกกรุงเทพฯ เขตพื้นที่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงนครปฐม ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อให้ทำการสืบสวนติดตามตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วง ทั้ง 2 ราย ที่ก่อเหตุดังกล่าว กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงนครปฐมได้สืบทราบหมายเลขทะเบียนของรถบรรทุกพ่วงที่ก่อเหตุทั้ง 2 คัน ทราบว่าเป็นรถบรรทุกของผู้ประกอบการรายหนึ่งในพื้นที่ อ.ปากท่อ จ.สมุทรสงคราม

จึงได้ประสานเข้าไปตรวจสอบขอข้อมูลของผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงที่ก่อเหตุทั้ง 2 คัน พบว่าในวันและเวลาที่เกิดเหตุ มีผู้ต้องหาเป็นผู้ขับขี่ จึงได้เชิญตัวผู้ขับขี่ทั้ง 2 ราย เดินทางไปพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และดำเนินคดีในข้อหา “ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น”

สอบถามคำให้การเบื้องต้น ผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วง ทั้ง 2 ราย ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงทั้ง 2 คันจริง โดย นายอภิเดชฯ ระบุว่า ตนได้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงคันที่หนึ่ง มาตามถนนพระราม 2 ขาออกกรุงเทพฯ จนเมื่อมาเจอกับรถยนต์ของผู้เสียหาย รถยนต์ผู้เสียหายได้พยายามที่จะขับแซงรถบรรทุกพ่วงของตนขึ้นมาทางด้านซ้าย แต่แซงไม่พ้น ก่อนที่ผู้เสียหายจะบีบแตรใส่รถบรรทุกพ่วงของตน ตนจึงเกิดความโมโหที่ถูกบีบแตรใส่ จึงขับขี่รถบรรทุกพ่วงในลักษณะปาดหน้ารถยนต์ผู้เสียหายไปมา จนรถยนต์ของผู้เสียหายได้หักหลบลงข้างทาง

ต่อมารถยนต์ของผู้เสียหายได้ขับตามมาทันอีกครั้ง ตนจึงได้โทรหานายประวีณฯ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานที่ขับขี่รถบรรทุกพ่วงติดตามกันมา ให้มาช่วยกันขับขี่ปาดหน้ารถยนต์ของผู้เสียหายอีกครั้ง จนรถยนต์ของผู้เสียหายเสียหลักต้องหักหลบลงข้างทาง (ตามที่ปรากฎตามภาพเคลื่อนไหวจากกล้องหน้ารถผู้เสียหาย)

ผลการปฏิบัติภายใต้อำนวยการ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รรท.ผบก.ทล., พ.ต.อ.ภคพล สุชล รรท.ผกก.2 บก.ทล. สั่งการให้ พ.ต.ต.กล้า สมบัติพิบูลย์ รรท.สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ส.ทล1กก.2 บก.ทล ร่วมบรูณาการกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม