กราดยิงพารากอน แฟนคลับ GOT7 - นนท์ ธนนท์ เหยื่อกราดยิงพารากอน สุดยื้อเสียชีวิตเพิ่มอีกราย

กราดยิงพารากอน แฟนคลับ GOT7 - นนท์ ธนนท์ เหยื่อกราดยิงพารากอน สุดยื้อเสียชีวิตเพิ่มอีกราย

เหตุการณ์อุกอาจ 'กราดยิงพารากอน' ล่าสุด มีรายงานว่า แฟนคลับ GOT7 - นนท์ ธนนท์ เหยื่อกราดยิงพารากอน เสียชีวิตเพิ่มจากเหตุการณ์นี้อีก 1 ราย หลังรักษาอาการบาดเจ็บยื้อชีวิตมากว่า 10 วัน

เหตุการณ์อุกอาจ 'กราดยิงพารากอน' ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานว่า หนุงหนิง หรือ น.ส.เพ็ญพิวรรณ แฟนคลับ GOT7 - นนท์ ธนนท์  เหยื่อกราดยิงพารากอน เสียชีวิตเพิ่มจากเหตุการณ์นี้อีก 1 ราย หลังรักษาอาการบาดเจ็บยื้อชีวิตมากว่า 10 วันสุดท้ายก็ไม่เป็นผล

มีรายงานจากตัวแทนครอบครัวแจ้งว่าช่วงดึกที่ผ่านมาเวลาประมาณตี 2 (เวลาเข้าช่วงเช้าวันที่ 13 ตุลาคม 2566) หนุงหนิง หรือ น.ส.เพ็ญพิวรรณ ผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุการณ์ 'กราดยิงสยามพารากอน' ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว เรื่องแจ้งกำหนดการสวดอภิธรรมและฌาปนกิจทางครอบครัวจะแจ้งอีกที ขอขอบคุณทุกๆท่านสำหรับกำลังใจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางเราซาบซึ้งใจและมีความหมายต่อครอบครัวมากๆ

ในนามตัวแทนคุณแม่ผู้เสียชีวิต ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมส่งกระเช้าดอกไม้และกระเช้าผลไม้มาเยี่ยมเยียนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเป็นเวลา 10 วัน

  • ท่านนายกเศรษฐา ทวีสิน
  • เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม
  • รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ
  • รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน
  • ผู้บริหารสยามพารากอน

และกำลังใจอันสำคัญจาก คุณ แบมแบม GOT7 , คุณ นนท์ ธนนท์ , คุณ มาร์คต้วน GOT7 , คุณ เจบี GOT7 , LOVEIS Entertainment และครอบครัวกลุ่ม อากาเซ่ และ นนท์แฟม (NontFam) ที่แวะเวียนมาดูแลตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ กราดยิง ที่เกิดขึ้นที่ห้างฯ สยามพารากอน มีผู้เสียชีวิตรวมเป็น 3 รายแล้วล่าสุด