สลด รถกระบะยางแตกเสียหลักชนต้นไม้ เสียชีวิต 8 ศพ บาดเจ็บ 3 ราย

สลด รถกระบะยางแตกเสียหลักชนต้นไม้ เสียชีวิต 8 ศพ บาดเจ็บ 3 ราย

สลด รถกระบะพาสมาชิกในครอบครัวไปเที่ยวในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส ช่วงปิดเทอม จู่ๆ ยางล้อหน้าด้านขวาเกิดระเบิด รถเสียพุ่งชนต้นไม้ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 8 ศพ บาดเจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 ต.ค.66 พ.ต.อ.อาภากร วิรูปักษ์อารักษ์ ผกก.สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนแล้วเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก บนถนนบ้านกูแบบาเดาะ หมู่ 7 ตำบลมะรือโบตก จึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยเมตตาธรรมนราธิวาส รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กะบะคันดังกล่าว ตะแคงอยู่ข้างถนนใกล้ต้นไม้ใหญ่ พบผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายคน นอนจมกองเลือด และร้องครวญครางอยู่บริเวณและไหล่ทาง

มีผู้ติดอยู่ในซากรถโดยมีประชาชนจำนวนหนึ่ง จอดรถเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานไปยังโรงพยาบาลยี่งอ และโรงพยาบาลระแงะ เพื่อเตรียมบุคลากรในการรองรับผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่อยู่ในอาการสาหัส

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้แยกส่งผู้ได้รับบาดเจ็บไปรักษาที่โรงพยาบาลยี่งอ จำนวน 5 ราย พบว่าเสียชีวิต 2 ราย นอกจากนี้ได้ส่งไปผู้ประสบภัยเหตุไปที่โรงพยาบาลระแงะ จำนวน 6 ราย แต่พบว่าทั้งหมดเสียชีวิต 

มีรายงานว่าผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 คน จากโรงพยาบาลยี่งอแพทย์ได้ส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ 

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสันติ ผู้เสียชีวิต ได้ขับรถยนต์กระบะมาจากบ้านพักในพื้นที่ ม.5 ต.ลาโละ อ.รือเสาะ เพื่อนำสมาชิกในครอบครัวรวมทั้งเพื่อนบ้านที่นำลูกๆรวม 11 คน ในช่วงปิดเทอม เพื่อมาท่องเที่ยวในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะที่นายสันติขับมาได้แซงรถยนต์กระบะอีกคัน จังหวะที่กำลังแซงนั่นปรากฎว่ายางล้อหน้าด้านขวาแตกกะทันหัน รถยนต์กระจึงได้เสียหลักตกไหล่ทางแล้วไปชนกับต้นไม้ใหญ่ริมถนน จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

สลด รถกระบะยางแตกเสียหลักชนต้นไม้ เสียชีวิต 8 ศพ บาดเจ็บ 3 ราย