หวิดสลด! 2 รถหรูซิ่งแข่งกันเสียหลักชนรถรับส่งนักเรียน เด็กเจ็บระนาว 13 คน

อุบัติเหตุ! 2 รถหรูซิ่งแข่งกันเสียหลักชนรถรับส่งนักเรียนที่ฉะเชิงเทรา เด็กบาดเจ็บระนาว 13 คน ส่วนรถหรูอีกคันพุ่งชนบ้านพังเสียหาย

เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้ (23 มิถุนายน 2566) ร.ต.อ.บัณฑิต ทรัพย์คง รองสารวัตรเวรสอบสวน (จร.) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิด 'อุบัติเหตุ' รถชนกัน โดยมีรถรับส่งนักเรียนถูกรถยนต์เก๋ง 2 คันพุ่งชน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก บนถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี จึงรีบเดินทางไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ

 

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ มีโครงหลังคาสแตนเลสคลุมด้านหลัง หมายเลขทะเบียน บล-7932 ฉะเชิงเทรา นอนล้มตะแคงข้างขวางอยู่บนเลนคู่ขนาน โดยมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อมินิคูเปอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน 9กว-7775 กรุงเทพฯ จอดในลักษณะเฉียงติดกันอยู่ที่ด้านหน้า ปิดคร่อมทั้ง 2 ช่องจราจรในสถาพพังยับเยิน

 

นอกจากนี้ยังมีรถหรูอีก 1 คัน คือ รถยนต์พอร์เชอ (Porsche) สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียนป้ายประมูล 9กบ-9933 กรุงเทพฯ ที่เสียหลักพุ่งเข้าไปยังภายในร้านค้าขายปุ๋ยข้างทาง ในลักษณะพุ่งเข้าไปยังภายในห้องกระจก โดยที่ด้านหน้าของตัวรถยังได้กวาดเอารถจักรยานยนต์ติดหน้ารถพุ่งเข้าไปยังภายในด้วย

 

ส่วนคนเจ็บทราบว่ามีด้วยกันทั้งหมด 15 ราย เป็นนักเรียนโรงเรียนวัดดอนทอง และโรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ 2 จำนวน 13 ราย คนขับรถรับส่งนักเรียนอีก 1 ราย และคนขับรถยนต์เก๋งมินิคูเปอร์ 1 ราย ซึ่งส่วนใหญ่มีอาการได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย มีบาดแผลปูดบวมและถลอกตามร่างกาย โดยมีผู้ถูกส่งต่อไปยัง รพ.พุทธโสธร จำนวน 7 ราย

 

หวิดสลด! 2 รถหรูซิ่งแข่งกันเสียหลักชนรถรับส่งนักเรียน เด็กเจ็บระนาว 13 คน

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า รถยนต์มินิคูเปอร์ที่มีนายกฤษตเมธ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี เป็นคนขับ ส่วนรถหรูพอร์เชอ มีนายอนุชิต (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี เป็นคนขับ

 

โดยชาวบ้านที่ขับรถตามหลังรถยนต์เก๋งทั้ง 2 คันมา เล่าว่า รถยนต์เก๋งทั้งสองคันนี้มีการขับมาด้วยความเร็วสูง แบบตีคู่ประกบกันมา ก่อนที่จะเสียหลักเกี่ยวกันจนตัวรถปลิวลอยพุ่งออกมาจากช่องทางหลักที่อยู่ด้านใน ก่อนที่รถยนต์เก๋งมินิฯ จะมาตกใส่ขวางที่ด้านหน้าของรถรับส่งนักเรียนบนทางคู่ขนานและเกิดการพุ่งชนกันขึ้น ส่วนรถยนต์เก๋งอีกคันได้พุ่งออกนอกเส้นทางไปและพุ่งเข้าร้านขายปุ๋ยข้างทาง

 

ด้าน ร.ต.อ.บัณฑิต กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุของอุบัติเหตุที่แน่ชัดว่าเป็นไปตามที่ชาวบ้านได้เห็นเหตุการณ์หรือไม่ โดยต้องสอบปากคำจากคนขับทั้งหมดก่อน และจะตรวจสอบในบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งว่ามีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ตามรายทางหรือไม่ ส่วนคนเจ็บในเบื้องต้นทราบว่าไม่มีรายใดได้รับบาดเจ็บถึงขั้นมีอาการสาหัส

 

หวิดสลด! 2 รถหรูซิ่งแข่งกันเสียหลักชนรถรับส่งนักเรียน เด็กเจ็บระนาว 13 คน

 

ข่าว สนทะนาพร อินจันทร์ จ.ฉะเชิงเทรา