สยามพารากอน แสดงความเสียใจ เหตุยิงกลางห้าง

สยามพารากอน แสดงความเสียใจ เหตุยิงกลางห้าง

สยามพารากอน โพสต์แสดงความเสียใจเหตุยิงกลางห้าง ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมปฏิบัติหน้าที่เข้ายุติสถานการณ์อย่างเต็มกำลัง

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 จากเหตุการณ์ยิงกลางห้าง พารากอน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บ 3 ราย และคนร้ายถูกจับกุมได้แล้วตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุด สยามพารากอน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Siam Paragon ระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "สยามพารากอน ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์อันไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นในวันนี้

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมสถานการณ์และจับกุมผู้กระทำผิดได้แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ทันทีที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจตลอดจนทีมรักษาความปลอดภัยของสยามพารากอน ได้ทำการอพยพลูกค้าและพนักงานออกจากอาคารทันที โดยยึดถือความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และร้านค้าทั้งหมดเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด

 

สยามพารากอน ขอขอบคุณตำรวจ และอาสาสมัครทุกนาย และทีมรักษาความปลอดภัยของสยามพารากอนที่ได้ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่เข้ายุติสถานการณ์อย่างเต็มกำลัง และขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มอบให้แก่พวกเราในวิกฤตการณ์ครั้งนี้ หากมีความคืบหน้าใดๆจะแจ้งให้ท่านทราบต่อไป

สยามพารากอน แสดงความเสียใจ เหตุยิงกลางห้าง

ในเวลาต่อมา Siam Paragon โพสต์ข้อความระบุว่า สยามพารากอน ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และขอให้ผู้บาดเจ็บทุกท่านปลอดภัย

ขอขอบคุณตำรวจ และอาสาสมัครทุกนาย และทีมรักษาความปลอดภัยของสยามพารากอนที่ได้ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่เข้ายุติสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างเต็มกำลัง และขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มอบให้แก่พวกเราในวิกฤตการณ์ครั้งนี้

สยามพารากอน แสดงความเสียใจ เหตุยิงกลางห้าง