เกิดเหตุยิงกัน ภายในห้าง พารากอน เช็กล่าสุด

แตกตื่น! มีเสียงคล้ายปืน ดังขึ้นภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านปทุมวัน ประชาชนแห่วิ่งหนีกระเจิง ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าปิดล้อมพื้นที่ อัปเดตเกิดเหตุยิงกัน ภายในห้าง พารากอน เช็กล่าสุด

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 เวลา 16.00 น.  มีรายงานว่าได้ยินคล้ายเสียงปืน ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านปทุมวัน ประชาชนแตกตื่นแห่วิ่งหนีกระเจิง โดยยังไม่ทราบผู้ก่อเหตุ และยังไม่ทราบผู้บาดเจ็บ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ปิดทางเข้าออก เพื่อป้องกันความปลอดภัย และให้ประชาชนออกจากพื้นที่

ขณะที่มีรายงานว่า ประตู BTS ฝั่งทางเชื่อมเข้าห้างถูกปิดลงเพื่อป้องกันความปลอดภัยแล้ว ทางด้านร้านค้าภายในศูนย์การค้าได้ทยอยปิดให้บริการแล้ว 

เกิดเหตุยิงกัน ภายในห้าง พารากอน เช็กล่าสุด

เกิดเหตุยิงกัน ภายในห้าง พารากอน เช็กล่าสุด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

สำหรับความคืบหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ปทุมวัน ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง เหตุเกิดภายในห้างสรรพสินค้าพารากอน ทำให้ประชาชนที่กำลังจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าภายในห้างดังกล่าว ต่างพากันวิ่งหนีตายกันอลหม่าน ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ทำการปิดกั้นพื้นที่ ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปด้านในได้ เบื้องต้นมีผู้ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 4-5 นัด 

จากการตรวจสอบภาพวงจรปิด คนร้ายสวมเสื้อผ้ารัดกุมสีเข้ม กางเกงสีกากี สวมถุงมือ ใส่รองเท้าบู๊ทสีดำ

 

 

ต่อมา เวลา 16.40 น. บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการ รถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดเผยว่า กรณีที่มีเหตุเสียงดังคล้ายปืนบริเวณห้างดังย่านปทุมวัน ยืนยันว่าขณะนี้รถไฟฟ้าบีทีเอสยังคงให้บริการตามปกติ แต่เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร ขณะนี้รถไฟฟ้าบีทีเอสได้ปิดทางเข้าออกที่สถานีสยามฝั่งพารากอน โดยเปิดให้ผู้โดยสารใช้ประตูทางออกเดียว บริเวณประตู 4 ทางออกเชื่อมศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

เกิดเหตุยิงกัน ภายในห้าง พารากอน เช็กล่าสุด

  • ชุดหนุมาน เตรียมเข้าระงับเหตุ

ชุดหนุมานเตรียมเข้าระงับเหตุยิง ภายในห้างดังภายหลังเกิดเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง 4-5 นัดภายในห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน ล่าสุดมีรายงานว่า ทางกองบัญชาการสอบสวนกลาง ได้มีการจัดส่งชุด หนุมาน เตรียมเข้าระงับเหตุดังกล่าวแล้ว

เวลา 17.00 น. สามารถจับคนร้ายก่อเหตุใช้ปืนยิงกลางห้างสยามพารากอนได้แล้ว มีรายงานเบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ราย ยืนยันเสียชีวิตแล้ว 3 ราย บาดเจ็บอีก 4 ราย ส่ง รพ.ตร. 2 ราย และส่งรพ.จุฬา 1 ราย รพ.หัวเฉียว 1 ราย

ล่าสุด มีรายงานผู้บาดเจ็บหญิง 1 ใน 4 ราย เสียชีวิตแล้ว รวมเสียชีวิต 4 บาดเจ็บ 3