ออกหมายจับ 'บอย' คนร้ายลักพาตัว 'น้องมัว' พบเคยก่อคดีอนาจารเด็กหลายครั้ง

ออกหมายจับ 'บอย' คนร้ายลักพาตัว 'น้องมัว' พบเคยก่อคดีอนาจารเด็กหลายครั้ง

'ศาลจังหวัดสิงห์บุรี' อนุมัติออกหมายจับ 'บอย' คนร้ายลักพาตัว 'น้องมัว' อึ้ง! พบเคยก่อคดีอนาจารเด็กหลายครั้ง

จากกรณีชายอายุ 35 ปี ก่อเหตุลักพาตัว 'น้องมัว' เยาวชนชาย ไปจากวัดในอำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก 'มูลนิธิกระจกเงา' ได้แจ้งว่าศาลได้มีการอนุมัติออกหมายจับผู้ก่อเหตุลักพาตัวเด็กชายคนดังกล่าวแล้ว พบเคยก่อคดีอนาจารเด็กหลายครั้ง 

 

 

โดย มูลนิธิกระจกเงา ระบุว่า พบหมายจับและประวัติคดีล่อลวงเด็กเพื่อกระทำอนาจารในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี โดยเคยมีหมายจับคดีพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี , กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และคดีหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น เมื่อปี 2557 และเคยก่อเหตุล่อลวงเด็กชาย 4 คนไปกระทำอนาจารในป่าที่จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อปี 2560 

 

ผู้ก่อเหตุลักพาตัวน้องมัวชื่อ นายปิยะพงษ์ หรือชื่อเล่น บอย , พัน อายุ 35 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรี ความคืบหน้าล่าสุดพบว่านายปิยะพงษ์ได้ลักพาตัว 'น้องมัว' เยาวชนชาย ไปจากวัดในอำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี จากนั้นได้พาเดินทางไปยังตัวเมืองสิงห์บุรี 

 

 

กระทั่งนายปิยะพงษ์นำรถซาเล้งไปขายให้กับร้านรับซื้อที่ อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี โดยพยานระบุว่าพบนายปิยะพงษ์มากับเด็กชายคนหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเป็นหลานจะพาไปเรียนหนังสือ โดยเด็กนั้นเล่นโทรศัพท์ตลอดเวลา คาดว่าเด็กชายคนดังกล่าวคือน้องมัวที่ถูกลักพาตัวมา 

 

ล่าสุด ศาลจังหวัดสิงห์บุรี ได้ออกหมายจับ 'นายปิยะพงษ์' ในข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากความปกครองของบิดามารดาหรือผู้ปกครอง โดยขณะนี้คาดว่านายปิยะพงษ์จะพาเด็กตระเวนไปตามที่ต่าง ๆ โดยใช้รถสาธารณะ หากผู้ใดพบเห็นชายลักษณะคล้ายนายปิยะพงษ์และน้องมัว สามารถแจ้งเบาะแสมาได้ที่ มูลนิธิกระจกเงา โทร 080 775 2673 

 

ออกหมายจับ \'บอย\' คนร้ายลักพาตัว \'น้องมัว\' พบเคยก่อคดีอนาจารเด็กหลายครั้ง