ฆ่าโหด! นายหน้าค้าทุเรียน ถุงคลุมหัว มัดมือมัดเท้าฝังดิน หลังหายปริศนา 4 วัน

ฆ่าโหด! นายหน้าค้าทุเรียน ถุงคลุมหัว มัดมือมัดเท้าฝังดิน หลังหายปริศนา 4 วัน

เมียร่ำไห้พบศพผัว 'นายหน้าค้าทุเรียน' ถูกฆ่าโหดถุงคลุมหัว - มัดมือมัดเท้าฝังดิน หลังหายตัวออกจากบ้านไป 4 วัน

วันนี้ (9 กันยายน 2566) เมื่อเวลา 09.30 น. ร.ต.อ.เสกสรร เรืองฤทธิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนเสียชีวิตถูกฝังอยู่บริเวณริมตลิ่งคลองในหมู่บ้านตายา ม.1 ต.สุวารี อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบกลุ่มชาวบ้านกำลังยืนจับกลุ่มใกล้หลุมฝังศพ 

 

 

โดยศพดังกล่าวอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า ใส่เสื้อยืดโปโลสีฟ้า สวมผ้าโสร่งลายหมากรุกสีน้ำตาล ที่ศีรษะมีกระสอบใส่ข้าวสารสีขาวคลุมไว้และใช้เชือกฟางมัดปลายถุงกับลำคอ ส่วนมือและเท้าถูกมัดด้วยเชือกฟาง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน 

 

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบร่องรอยคล้ายมีคนจำนวนหนึ่งมาที่ขนำ ซึ่งมีรอยเท้าและเศษผ้าส่วนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน 

 

 

ต่อมา น.ส.แยนะ อายุ 60 ปี ได้มายืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าศพผู้เสียชีวิตคือ นายเจ๊ะลง อายุ 71 ปี ซึ่งเป็นสามี มีอาชีพเป็นนายหน้ารับซื้อทุเรียน ประกอบอาชีพนี้มานานกว่า 3 ปี โดย น.ส.แยนะ เผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รือเสาะ ว่าสามีได้หายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา โดยบอกกับทางบ้านว่าจะไปดูทุเรียน จากนั้นก็ได้หายตัวไปและมาพบเป็นศพในวันนี้ 

 

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบหลักฐานสำคัญหลายรายอย่าง และคาดว่าคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุในครั้งนี้น่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ส่วนประเด็นในการก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นความขัดแย้งในเรื่องส่วนตัว ที่อาจจะเกี่ยวโยงกับการเป็นนายหน้าค้าผลไม้ แต่ถึงอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อติดตามคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป