เจอแล้ว ปืนที่ใช้ยิง 'พ.ต.ต.ศิวกร' คนงานบ้าน 'กำนันนก' รับสารภาพเอาไปฝังดิน

เจอแล้ว ปืนที่ใช้ยิง 'พ.ต.ต.ศิวกร' คนงานบ้าน 'กำนันนก' รับสารภาพเอาไปฝังดิน

เจอแล้ว 'ปืน' ที่ใช้ยิง 'พ.ต.ต.ศิวกร' หลังคนงานบ้าน 'กำนันนก' ยอมรับสารภาพถูกใช้ให้นำไปฝังดินหลังเกิดเหตุ อึ้ง! พบเป็นปืนของตำรวจยศ ร.ต.ท.

ความคืบหน้าการสอบปากคำบุคคลในเหตุการณ์ที่นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ 'หน่อง ท่าผา' ก่อเหตุ ยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ 'สารวัตรแบงค์' สว.ส.ทล1.กก.2 บก.ทล. เสียชีวิต เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ในงานเลี้ยงบ้านของนายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ 'กำนันนก'

 

 

ล่าสุดวันนี้ (9 กันยายน 2566) 'นายเก่ง' คนงานของกำนันนก ที่อยู่ในงานเลี้ยงคืนวันเกิดเหตุให้การรับสารภาพกับตำรวจว่า เป็นผู้นำปืนที่นายหน่องใช้ก่อเหตุยิง 'พ.ต.ต.ศิวกร' ไปฝังไว้ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำประปานคร ต.นครปฐม อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม โดยนำไปฝังในเช้าวันรุ่งขึ้นหลังเกิดเหตุ 

 

คนงานของ 'กำนันนก' เผยต่อว่า ก่อนหน้านั้นได้นำปืนไปแอบเอาไว้ที่บ้านพักตนเอง ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปชี้จุดที่ทำการฝังปืน โดยได้ขุดเจอปืนกระบอกดังกล่าวอยู่ในสภาพถูกห่อด้วยผ้าปูโต๊ะจีน และพบว่าปืนยังขึ้นลำอยู่ โดยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บไว้เป็นหลักฐานสำคัญในคดี 

 

 

 

 

ทั้งนี้ยังมีรายงานข่าวว่า ปืนที่ใช้ยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ 'สารวัตรแบงค์' กระบอกนี้ มีชื่อผู้ครอบครองคือ 'ร.ต.ท.' ตำแหน่ง รอง สว.จร.สภ.เมืองนครปฐม ซึ่งเป็นปืนโครงการสวัสดิการตำรวจ โดยเมื่อ 1 เดือนก่อนเกิดเหตุ กำนันนกได้นำเงินให้ ร.ต.ท.คนดังกล่าว ไปซื้อปืนกระบอกนี้มาให้ แล้วจากนั้นก็นำมาให้นายหน่องพกไว้ก่อนจะถูกนำมาใช้ก่อเหตุสลดดังกล่าว 

 

เจอแล้ว ปืนที่ใช้ยิง \'พ.ต.ต.ศิวกร\' คนงานบ้าน \'กำนันนก\' รับสารภาพเอาไปฝังดิน