ออกหมายจับ 'หน่อง' ลูกน้องกำนันดังนครปฐม มือยิงตำรวจทางหลวงเสียชีวิต

ออกหมายจับ 'หน่อง' ลูกน้องกำนันดังนครปฐม มือยิงตำรวจทางหลวงเสียชีวิต

ศาลอนุมัติออกหมายจับ 'หน่อง' ลูกน้องกำนันคนดังเมืองนครปฐม มือปืนยิง 'พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว' สารวัตรทางหลวงเสียชีวิต

จากกรณี นายธนัญชัย หมั่นมาก อายุ 45 ปี หรือ 'หน่อง' ลูกน้องกำนันคนดังในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม ผู้ก่อเหตุอุกอาจ 'ยิงตำรวจ' พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ 'สารวัตรสิว' สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. อายุ 32 ปี (เสียชีวิต) และ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม 

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (7 กันยายน 2566) พ.ต.ท.นิพนธ์ ก่อเกียรติตระกูล รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองนครปฐม ได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาล 'ออกหมายจับ' คนร้ายที่ก่อเหตุ ต่อมาศาลได้อนุมัติออกหมายจับ 'นายธนัญชัย หมั่นมาก' หรือ หน่อง อายุ 45 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม ที่ จ.462/2566 ลงวันที่ 7 กันยายน 2566

 

 

ในข้อหา 'ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับใบอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และโดยไม่มีเหตุจำเป็น เร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ และ ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน'

 

ซึ่งเป็นคนร้ายที่หลบหนีการจับกุม หลังก่อเหตุบุกยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม 

 

ออกหมายจับ \'หน่อง\' ลูกน้องกำนันดังนครปฐม มือยิงตำรวจทางหลวงเสียชีวิต