ชักมีดไล่ฟันกลางถนนสุขุมวิท จับแล้วโจ๋ 17 หัวร้อนฉุนถูกรถเบียด

ชักมีดไล่ฟันกลางถนนสุขุมวิท จับแล้วโจ๋ 17 หัวร้อนฉุนถูกรถเบียด

ตำรวจคลองตัน ตามจับโจ๋วัย 17 หัวร้อนชักมีดไล่ฟันรถกลางถนนสุขุมวิท จับได้หน้าโรงพักพระประแดง เจ้าตัวอ้างถูกคู่กรณีเบียดจนรถ จยย. เสียหลัก ไม่พอใจและมีปากเสียง จึงลงมือก่อเหตุ

พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.น.5 , พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน สั่งการให้ พ.ต.ท.ประเสริฐ จันทร์อักษร รอง ผกก.สส.สน.คลองตัน นำกำลังจับกุมตัว นายจิรวัฒน์ หรือ ออโต้ (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหา

หลังจากเพจอยากดังเดียวจัดให้รีเทิร์น v.6 , เพจพระจันทร์ลายกระต่าย ลงเมื่อวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา มีการโพสต์คลิปเหตุทะเลาะวิวาทกลางถนน เกิดเหตุวันเดียวกัน เวลาประมาณ 15.48 น. บริเวณถนนสุขุมวิท 67 มีชายวัยรุ่น ใช้อาวุธมีดไล่ฟัน รถยนต์กระบะโตโยต้า สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน

ซึ่งมีชายวัยกลางคนเป็นผู้ขับขี่ และได้ลงมาจากรถ มีปากเสียงกับชายวัยรุ่นดังกล่าว ซึ่งชายวัยรุ่นมีลักษณะท่าทางชวนทะเลาะ และใช้อาวุธมีด ทุบทำลายรถยนต์กระบะคันดังกล่าว และได้ส่งเสียงโวยวายด่าทอ จากนั้นจึงขับขี่รถ จยย. หลบหนีไป

ต่อมา ตำรวจ สน.คลองตัน ได้รับทราบเหตุการณ์จากคลิปดังกล่าว แล้วได้เร่งสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุจนกระทั่งสืบทราบว่าคือนายจิรวัฒน์ หรือออโต้ พักอาศัยอยู่ที่แถวบริเวณชุมชนคลองเตยล็อค 4-5-6 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ และทราบว่านายจิรวัฒน์ หรือออโต้ ได้เดินทางไปหาเพื่อนบริเวณหน้า สภ.พระประแดง จึงได้นำกำลังตรงจสอบจนนำไปสู่การจับกุม

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การยอมรับว่าเป็นบุคคลเดี่ยวกันกับคนที่ปรากฎในคลิปจริง และสาเหตุที่ก่อเหตุ เนื่องจากขณะที่นายจิรวัฒน์ หรือออโต้ ขับขี่รถจักรยานยนต์พร้อมมีน้องชายซ้อนท้ายออกมาจากโรงเรียนวัดชื่อดัง และขับขี่ออกมาทางถนนสุขุมวิทช่องทางด้านซ้าย ในขณะเดียวกันได้มีรถยนต์กระบะสีขาว ขับขี่มาที่ช่องทางที่สองและเบียดรถจักรยานยนต์ที่นายจิรวัฒน์ หรือออโต้ ขับขี่ จึงทำให้เกิดความไม่พอใจ และได้ลงมามีปากเสียง พร้อมใช้มีดทุบไปที่รถยนต์ปรากฏตามคลิป ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไปจริง

เบื้องต้นได้ทำการเชิญตัวมายัง สน.คลองตัน ทำบันทึกเชิญตัวมาทำการเปรียบเทียบปรับในข้อหา “พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะและส่งเสียงอื้ออึงโดยไม่มีเหตุอันสมควร จนทำให้ประชาชนตกใจหรือเดือดร้อน เป็นเงินจำนวน 1,000 บาท ,ขับรถไม่สวมนิรภัย เป็นเงินจำนวน 200 บาท ,ไม่มีใบอนุญาติขับขี่ เป็นเงินจำนวน 200 บาท และนำรถที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาใช้ในทาง เป็นเงินจำนวน 400 บาท

ส่วนในเรื่องความเสียหายที่ผู้ต้องหาได้ใช้มีดทุบทำลายรถยนต์กระบะสีขาวนั้น ตำรวจสน.คลองตัน ยังไม่ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จากเจ้าของรถ หรือผู้เสียหายแต่อย่างใด หากมีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีจะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป