โจ๋นับสิบ ใช้ปืน-มีดไล่ฟันทุบรถคู่อริ ก่อนชิงรถจยย.ขับหนี

ปทุมธานีระทึก โจ๋นับสิบ ใช้ปืนและมีดไล่ฟันทุบรถคู่อริ ก่อนชิงรถจักรยานยนต์ขับหนี

วันที่ 2 มกราคม 2566 พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ ได้รับแจ้งจาก นายอภิรัตน์ อายุ15ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่3 มีชื่อแห่งหนึ่งจังหวัดปทุมธานี พักอาศัยอยู่ หมู่ 9 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ถูกกลุ่มวัยรุ่น นับ 10 คน สวมหมวกกัน น็อกเต็มใบ มีทั้งมีดและปืนตลอดจนไม้เป็นอาวุธ ไล่รุมทำร้ายผู้บาดเจ็บหัวแตก จากนั้นชิงรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นคลิก สีเขียว ทะเบียน กรุงเทพมหานคร

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณซอยรังสิตนครนายก 22 หน้าบ้านเลขที่ 311 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พบนางสาว วนิดา อายุ 35ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อเวลา ตี 2 ที่ผ่านมาของคืนวันที่ 1 ธันวาคม น้องผู้บาดเจ็บกำลังจะกลับบ้านโดยมีรถมอเตอร์ไซค์จอดไว้หน้าบ้าน พอเดินออกมา ได้มีกลุ่มวัยรุ่นท้ายซอยกรูกันเข้ามา ทั้งมีด ไม้ และปืน

ได้กระชากน้องมาต่อยแล้วล้มลง นัวเนียอยู่ข้างถนน น้องก็วิ่งเข้าไปในป่า จากนั้นได้ยินเสียงปืนยิงเข้าไป สองนัด แล้วลากน้องผู้บาดเจ็บมาต่อย ฟัน กระทืบ จนชาวบ้านเห็นหลายคน แล้วน้องวิ่งมาสลบหน้าบ้าน หัวแตกเลือดอาบ

จากนั้น กลุ่มวัยรุ่นไม่หนำใจ ใช้ไม้ตี รถมอเตอร์ไซค์ จนชาวบ้านที่อยู่หอพักตื่นมาร้องว่าอย่าทำๆตะโกนบอก และได้ถ่ายวีดีโอไว้ และได้เอารถจักรยานยนต์ของน้องผู้บาดเจ็บขับ ออกไป

ด้านนายอภิรัตน์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุได้มาเที่ยวเล่นบ้านเพื่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่กำลังจะกลับบ้าน ได้คร่อมมอเตอร์ไซค์และบิดกุญแจแล้ว มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ10กว่าคน กรูกันเข้ามา มาต่อย ตนก็วิ่งเข้าป่า เขาก็วิ่งตาม ทั้งไม้ ทั้งมีด ฟัน ตี ปืนก็ยิงแต่ไม่โดน

จากนั้นก็ขโมยรถจักรยานยนต์ตนไป เพราะจะกลับบ้าน ก็จะกลับคนเดียว ซึ่งไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร มานั่งเล่นตามปกติ นอกจากนี้ได้โชว์บาดแผลร่องรอยให้ผู้สื่อข่าวดูพบ มือบวมสองข้าง หัวแตกเย็บหลายเข็ม และแผ่นหลังพบรอยคล้ายถูกมีดฟัน ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ทราบและไม่เคยมีเรื่องกับใคร

เบื้องต้น พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เร่งหาเบาะแสของคนร้าย และกลุ่มวัยรุ่นเพื่อติดตามจับกุม เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป