อัปเดต ฆ่ายกครัวสลด 5 ศพ ย่านหลักสี่ ปมวินมอเตอร์ไซค์คลั่ง

อัปเดต ฆ่ายกครัวสลด 5 ศพ ย่านหลักสี่ ปมวินมอเตอร์ไซค์คลั่ง

เหตุสะเทือนขวัญ อัปเดตล่าสุด ฆ่ายกครัวสลด 5 ศพย่านหลักสี่ ปมวินมอเตอร์ไซค์คลั่ง ฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง พยายามบอกเลิก-ติดต่อไม่ได้ทุกช่องทาง

เผยปม วินมอเตอร์ไซค์คลั่ง  ฆ่ายกครัวสลด 5 ศพ ยิงฆ่ายกครัวฝ่ายหญิงหลังอาศัยอยู่กินกันเพียง 2 ปี ฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง พยายามบอกเลิก-ติดต่อไม่ได้ทุกช่องทาง เกิดความแค้นมาตามหาเมียกับครอบครัวฝ่ายหญิง แต่ไม่ได้คำตอบ ก่อนยิงฆ่ายกครัวและยิงตัวตายตาม เตรียมเชิญตัวเมียสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

ภายหลังเกิดเหตุวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง สติแตกบุกยิงครอบครัวฝ่ายเมียก่อนจะยิงตัวตายตามนั้น ล่าสุด พ.ต.อ.ธิติพงศ์ ภิวัฒน์วุฒิกุล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมชาย มีอาชีพขับวิน มอเตอร์ไซค์รับจ้าง อยู่กินกับแม่ของเด็กทั้ง 2 มาประมาณ 2 ปี โดยฝ่ายหญิงมีลูกติดมา 5 คน แต่เมื่อ 1 เดือน ที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงได้ตีตัวออกห่าง 

“จากนั้น ฝ่ายหญิงได้มีการพยายามบอกเลิกและบล็อกผู้ก่อเหตุทุกช่องทาง ไม่ให้ติดต่อได้ จึงทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความแค้น เมื่อมาตามหาเมียกับแม่ยาย แล้วไม่บอกว่าเมียอยู่ที่ไหน จึงทำให้เกิดความโมโหก่อเหตุยิงแม่ยายก่อน บุกมายิงลูกเลี้ยงและคนในครอบครัว ก่อนปลิดชีพตัวเอง รวมทั้งหมดมีผู้เสียชีวิต 5 ราย”

ส่วนแฟนสาวผู้ก่อเหตุ ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการก่อเหตุที่แท้จริง ขณะที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรเข้าตรวจสอบ

อัปเดต ฆ่ายกครัวสลด 5 ศพ ย่านหลักสี่ ปมวินมอเตอร์ไซค์คลั่ง

  • นาทีโหด บุกยิงฆ่ายกครัว ก่อนปลิดชีพตัวตาม

กรณีบุกยิงครอบครัวฝ่ายเมียดับ 5 ศพ ก่อนยิงตัวตายตามคาคอนโดฯย่านแจ้งวัฒนะ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 ส.ค. 2566 ร.ต.อ.ชัยรัตน์ ธรรมสีหา รองสารวัตร(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง กทม. พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตหลายราย ภายใน ซอยแจ้งวัฒนะ 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณตลาดนิกแนก ซอยแจ้งวัฒนะ 6 พบว่า นางโสภา จันโสดา อายุ 59 ปี นั่งขายลอตเตอรี่อยู่ในตลาดดังกล่าว ถูกกระทำจากนายสมชาย แก้วโกมล อายุ 54 ปี ผู้ก่อเหตุนำอาวุธปืนมายิงที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 

จากนั้นได้หลบหนีเข้ามาในซอยแจ้งวัฒนะ 6 เดินทางมาที่ห้องพัก ในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยแจ้งวัฒนะ 6 และได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าวยิง น.ส.ทวี สินมา อายุ 60 ปี เสียชีวิต (พี่สาวนางโสภา) , ด.ช.ธนกฤต แก้วเกร็ด อายุ 7 ปี เสียชีวิต และ ด.ช.กฤตภาส แก้วเกร็ด อายุ 9 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส นำส่งโรงพยาบาล โดยทั้งหมดถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ก่อนลงมาก่อ เหตุยิงตัวตายที่ เพิงพักหน้าคอนโด โดยล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมามีรายงานว่า ด.ช.กฤตภาส ได้เสียชีวิต รวมผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย 

พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุมีอาชีพขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง อยู่กินกับแม่ของเด็กทั้ง 2 มาประมาณ 2 ปี โดยฝ่ายหญิงมีลูกติดมา 5 คน แต่เมื่อ 1 เดือน ที่ ผ่านมา ฝ่ายหญิงได้ตีตัวออกห่าง พยายามบอกเลิก และบล็อก ผู้ก่อเหตุทุกช่องทาง ไม่ให้ติดต่อได้ จึงทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความแค้น ที่มาตามหาภรรยา กับทางแม่ยายแล้วไม่ยอมบอก ทำให้เกิดความโมโหก่อเหตุยิงแม่ยายก่อน และคนในครอบครัว