ซิ่งสยอง ขยี้นักศึกษา ดับคาที่ 2 ศพ สาหัสอีก 1 ถนนรังสิต-นครนายก

ซิ่งสยอง ขยี้นักศึกษา ดับคาที่ 2 ศพ สาหัสอีก 1 ถนนรังสิต-นครนายก

รถบรรทุก 6 ล้อ ซิ่งเสียหลัก พุ่งชนแท่งแบริเออร์ ก่อนขยี้รถจักรยานยนต์ นักศึกษามหาวิทยาลัย ดับคาที่ 2 ศพ สาหัสอีก 1 ราย หลังเกิดเหตุ โชว์เฟอร์เผ่นหนี ก่อนดอดเข้ามอบตัวตำรวจ

เมื่อเวลา 03.30 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.ท.ภาณุมาศ นาคสุข ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิตชาย 2 ราย เหตุเกิดเหตุบริเวณ ถนน “รังสิต - นครนายก” มุ่งหน้ารังสิต ใกล้สะพานชมพู (คลองสองธัญบุรี) ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง,เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร

ที่เกิดเหตุบนถนนด้านขวาสุด พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย ทราบชื่อคือ นายธกุล พันธ์เพชร อายุ 19 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ สภาพศพแขนขาหัก เป็นนักศึกษาคณะนิเทศฯ ชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยนอร์ท และ นายญารินดา แสนโสภา อายุ 19 ปี ชาวอำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สภาพศพถูกรถบรรทุก 6 ล้อ ทับร่าง จนแขน-ขาหัก และไส้ทะลัก เป็นนักศึกษาคณะนิเทศ ชั้นปีที่ 1 

ซิ่งสยอง ขยี้นักศึกษา ดับคาที่ 2 ศพ สาหัสอีก 1 ถนนรังสิต-นครนายก

ห่างจากจุดพบศพ ประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 6ขภ-3602 กทม. สภาพรถพังยับเยิน ล้มอยู่ริมถนนด้านซ้าย ส่วนผู้บาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบางประกอก2 รังสิต ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ นายเอกรัตน์มโนภักดิ์ อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดนราธิวาส 

ส่วนรถคู่กรณีได้ขับหลบหนีไป จากการสอบถามเพื่อนๆ บอกว่า เพื่อนทั้งสามคนไปเที่ยวกันมา และกำลังจะกลับที่พัก

 ต่อมา นายสุรานนท์ อายุ 38 ปี คนขับรถ 6 ล้อ ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมกับรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียนปทุมธานี มีร่องรอยเชี่ยวชนทางด้านขาว และหน้ารถ และได้แจ้งให้ประกันทราบ

ซิ่งสยอง ขยี้นักศึกษา ดับคาที่ 2 ศพ สาหัสอีก 1 ถนนรังสิต-นครนายก

จากการสอบถามคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ  ให้การว่า ตนเองขับรถมาจาก อ.ธัญบุรี เพื่อเมื่อมุ่งหน้าไปสุขุมวิท เมื่อรถวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นรถจักรยานยนต์ขับอยู่ด้านหน้า ในช่องเลนกลาง ตนเองได้เปิดไฟขอทาง เพื่อที่จะให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้หลบและขับรถชิดเลนด้านใน ประกอบกับเป็นช่วงฝนตก ทำให้ตนเองต้องหักหลบรถจักรยานยนต์ ไปทางช่องทางด้านขวา

จากนั้นรถก็เสียการทรงตัว และไปชนแท่งแบริเออร์ด้านขวาสุด ก่อนที่รถจะพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว หลังเกิดเหตุจึงได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับแสดงความเสียใจ กับทางญาติๆผู้เสียชีวิต

ทางด้าน ร.ต.ท.ภาณุมาศ นาคสุข ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้เดินทางลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ และร่วมทำการชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร โดยได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้เชิญเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิต ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก 

ซิ่งสยอง ขยี้นักศึกษา ดับคาที่ 2 ศพ สาหัสอีก 1 ถนนรังสิต-นครนายก

ส่วนนายสุรานนท์อายุ 38 ปี คนขับรถ 6 ล้อ ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติๆมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป