คนร้ายใช้หินทุบกระจกประตู ซีเจ มอร์ ขโมยเหล้าบุหรี คาดนำไปฉลองวันหยุดยาว

คนร้ายใช้หินทุบกระจกประตู ซีเจ มอร์ ขโมยเหล้าบุหรี คาดนำไปฉลองวันหยุดยาว

ภาพวงจรปิด เผยคนร้ายสวมหมวกนิรภัยขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาใช้ก้อนหินปากระจกเข้าไปในร้าน ซีเจ มอร์ ขโมยทรัพย์สินแล้วหนี ลงมือก่อเหตุถึงสองครั้งในเวลาไล่เลี่ยกัน

เมื่อเวลา 6 โมงเช้าที่ผ่านมา (28/07/66) พนักงานห้าง ซีเจ มอร์ซุปเปอร์มาร์เก็ต ถนนเทศบาลสาย4 อ.ขลุง จ.จันทบุรี โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ว่ามีร่องรอยการทุบกระจกประตูร้าน ขอให้เจ้าหน้าที่อยู่รีบมาตรวจสอบโดยด่วน 

หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.ท.เอกลักษณ์ วงศ์สา พนักงานสอบสวนเวรประจำวันสถานีตำรวจภูธรขลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจให้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที 

เบื้องต้น พบประตูกระจกบริเวณหน้าร้านถูกก้อนหินทุบทำลายเป็นรูช่องใหญ่ ส่วนทรัพย์สินภายในร้านมีเพียงสุรากับบุหรี่ที่หายไป 

จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดพบว่า ผู้ก่อเหตุ ก่อเหตุถึงสองครั้ง ครั้งแรกเวลา 23.16 น. สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ สวมเสื้อแขนยาวสีเขียวมีลายด้านหน้า สวมกางเกงขาสั้นสีดำ รองเท้าแตะ และกลับมาลงมือเป็นครั้งที่สองในเวลา 23.45น. โดยครั้งที่สองผู้ก่อเหตุไม่สวมเสื้อ แต่การแต่งกายเหมือนกับรอบแรก โดยใช้เวลาก่อเหตุเพียงครั้งละ 1 นาทีเท่านั้น

ในการก่อเหตุครั้งแรกได้เหล้าไป 2 ขวด ก่อเหตุครั้งที่สองได้บุหรี่ไปหลายซอง

สอบถามจากพนักงานที่เป็นผู้มาพบเหตุการณ์ในครั้งแรกเล่าว่าตนเองเข้ามาทำงานประมาน 05.30 น. พบว่าประตูร้านถูกทุบจนแตกจึงได้ประสานผู้จัดการและพนักงานร้านให้ทราบจากนั้นจึงให้ผู้จัดการโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรขลุง ได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจากสำนักงานภูธรจังหวัดจันทบุรีให้เข้ามาตรวจสอบเพื่อเก็บลายนิ้วมือพร้อมกับติดตามตัวผู้ก่อเหตุจากพยานหลักฐานในกล้องวงจรปิดต่อไป