หลานสะใภ้ ช็อก ตื่นนอนมาเจอพี่เขย แขวนคอตายคาราวบันไดบ้าน

หลานสะใภ้ ช็อก ตื่นนอนมาเจอพี่เขย แขวนคอตายคาราวบันไดบ้าน

เหตุเกิดที่สมุทรปราการ หลานสะใภ้ ช็อก ตื่นนอนมาเจอพี่เขย แขวนคอตายคาราวบันไดบ้าน เครียดปัญหาชีวิตและติดสุรา

พี่เขย แขวนคอตาย เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 27 กรกฎาคม 2566 พ.ต.ต.พิจักรษณ์ สูรยเสนีย์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนผู้คอเสียชีวิต ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลบางเสาธง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายในบ้านตรงบันไดขึ้นชั้น 2 พบ ร่าง ชาย (สงวนชื่อ) อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลก สวมกางเกงบล็อกเซอร์เพียงตัวเดียว ห้อยอยู่ ที่ลำคอมีผ้าปูที่นอนผูกอยู่ ที่ปลายอีกฝั่งของผ้าฝั่งผูกอยู่กับราวบันไดชั้น 2 ของบ้าน คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงนำร่างลงมาพลิกตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด 

หลานสะใภ้ ช็อก ตื่นนอนมาเจอพี่เขย แขวนคอตายคาราวบันไดบ้าน

จากการสอบถาม หลานสะใภ้ บอกว่า เธอเลิกงานมาในตอนเช้าและเข้านอนตามปกติที่ห้องพักชั้นสอง ตอนแรกตื่นมาก่อนเที่ยงยังไม่เจอเหตุการณ์ใด กระทั่งตื่นมาเข้าห้องน้ำอีกทีเกือบบ่ายสาม พบว่ามีผ้าปูที่นอนผูกที่ราวบันได พอชะโงกหน้าลงไปมองก็ถึงกับหัวใจแทบวายกับสิ่งที่เห็นคือพี่เขยผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ด้านหลานชายของแฟนผู้ตาย ที่พักอาศัยในบ้านหลังนี้ บอกว่า ปกติแล้ว บ้านหลังนี้จะพักอาศัยด้วยกันทั้งหมด 4 คน  คือตนเอง แฟนสาว คนตาย และแฟนของคนตายที่เป็นอาของตนเอง

หลานสะใภ้ ช็อก ตื่นนอนมาเจอพี่เขย แขวนคอตายคาราวบันไดบ้าน

ที่ผ่านมาปกติแล้วจะไม่ค่อยพูดจาหรือสุงสิงกับคนตายเท่าไหร่ เพราะคนตายติดสุราอย่างหนักและทำงานไม่ทน เข้าทำงานที่ไหนพอเงินออกก็จะลาออกทันที แล้วเอาเงินที่ได้ไปซื้อสุราดื่มจนหมด และหนักขึ้นจนกระทั่งอาสาวประกาศไม่ยุ่งเกี่ยวกับคนตายเพราะไม่ทำงานและติดสุรา

จนทั้งสองแยกห้องนอน ฝ่ายคนตายมานอนในห้องพระ และเก็บตัวเงียบไม่ค่อยออกมา และมักจะซื้อสุราเข้าไปดื่มกินในห้องแทบทุกวัน จนกระทั่งมาพบว่าก่อเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุหรือแรงจูงใจตนเองไม่ทราบและไม่คิดว่าจะมีเรื่องอื่นนอกจากติดสุราหนัก