ไฟไหม้โกดัง ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ.ปทุมธานี เผารถยนต์วอด 5 คัน

ไฟไหม้โกดัง ร้านครัวเวฟไซด์ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

ระทึกกลางดึก! เกิดเหตุไฟไหม้โกดัง ร้านอาหารครัวเวฟไซด์ ติดแม่น้ำเจ้าพระยา อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เผารถยนต์วอดไปด้วย 5 คัน เสียหายทั้งหมด

เมื่อเวลา 02.30น. วันที่ 16 ก.ค.2566 พ.ต.ท.กฤชฐา ประทุมแก้ว สว.สอบสวนสภ.สามโคก รับแจ้งมีเหตุ ไฟไหม้โกดัง ร้านอาหารครัวเวฟไซด์ บนถนนเชียงรากน้อย ต.บ้านปทุม อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานงานรถดับเพลิง อบต.บ้านปทุม รถดับเพลิงเทศบาลตำบลบางพูน รถดับเพลิงเทศบาลตำบลสามโคก รถดับเพลิงมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมอาสาสมัครและอุปกรณ์ส่องแสงสว่างรุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะ โกดังเก็บของ ซึ่งอยู่ด้านทิศเหนือของทางร้าน ลักษณะโครงสร้างเหล็กหลังคาเมทัลชีตแบบชั้นเดียวกว้างประมาณ 4 เมตร ยาวประมาณ 40 เมตร ภายในเก็บวัสดุหลากหลายชนิด เช่นอะไหล่รถยนต์ รถยนต์ สายไฟฟ้า ทำให้เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี แสงเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงพร้อมเผาผลาญโกดังเก็บวัสดุทั้งหลังและรถยนต์ 5 คัน ถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ในการฉีดน้ำดับเพลิงให้ดับสนิทได้ เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

จากการสอบถามนายอนุวัฒน์ อายุ 53 ปี พนักงานในร้านอาหาร กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนเองนอนหลับอยู่ในห้องด้านในอีกที่หนึ่ง ที่ตรงนี้ส่วนใหญ่เก็บของเก่าและมีรถ ตนได้ยินเสียงระเบิดจึงวิ่งมาดูก็พบว่าไฟไหม้โรงเก็บของเก่าแล้ว แต่ไม่สามรถดับได้เพราะเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานรถดับเพลิงให้เข้ามาช่วยเหลือ

ด้านพ.ต.ท.กฤชฐา หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และพบว่าไฟได้ไหม้โรงเก็บของเก่าเสียหายไปทั้งหมดและรถยนต์ถูกไหม้เสียหายจำนวน 4 คัน ส่วนสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้จะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

 

 

ขอบคุณคลิปจาก ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง