อัปเดต เพลิงไหม้ มีเสียงระเบิดร้านแก๊ส บางบ่อ เสียชีวิต 1 เจ็บ 3 ราย

อัปเดต เพลิงไหม้ มีเสียงระเบิดร้านแก๊ส บางบ่อ เสียชีวิต 1 เจ็บ 3 ราย

เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ร้านแก๊ส มีเสียงแก๊สระเบิด ใกล้ตลาดเสริมสุข เขตบางบ่อ จ.สมุทรปราการ มีรายงานเสียชีวิต 1 เจ็บ 3 ราย

อัปเดต เหตุเพลิงไหม้ร้านแก๊ส มีเสียงแก๊สระเบิด ใกล้ตลาดเสริมสุข เขตบางบ่อ จ.สมุทรปราการ รถดับเพลิงเทศบาลตำบลบางบ่อ ดับเพลิงบางพลี บรรเทาภัยบางพลี มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง องค์การบริหารส่วนตำบลบางเพรียงเข้าพื้นที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดถนนรัตนราช ใกล้โตโยต้า บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

 

สาเหตุเพลิงไหม้ ร้านแก๊ส จากการสอบสวนทราบว่า เกิดถังแก๊สล้มแล้วมีประกายไฟ แก๊สรั่วไหลจึงทำให้ระเบิดและลุกลามร้านค้าข้างเคียงและอาคารอพาร์ทเม้นท์ เจ้าหน้าที่ทำการควบคุมเพลิงและสงบลงเวลา 13.00 น. เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เสียชีวิต 1 ราย โดยผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ ความเสียหายอยู่ระหว่างตรวจสอบ

 

 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่บางนายที่ได้พูดคุยกับทางเจ้าของร้านบอกว่า ทางเจ้าของร้านให้ข้อมูลระบุว่ากำลังยกถังแก๊สขนาด 48 กก. ขึ้นซ้อนกันสองชั้น แล้วพลาดตกกระแทกพื้น จากนั้นจึงเกิดประกายไฟและลุกลามอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ามีร้านค้าที่เป็นร้านค้าชั้นเดียวปลูกติดกันหลายร้านและถูกเพลิงไหม้เสียหายวอดไป 6  หลัง นอกจากนั้น เพลิงยังลุกลามเข้าหอพักเสียหายค่อนข้างมาก ส่วนรถยนต์ที่จอดหลังร้านต้นเพลิงพบว่าไฟไหม้เสียหายวอดไป 1 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 4  คัน 

ส่วนผู้บาดเจ็บ 3 คน เจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นพื้นที่ก่อนจะประสานผู้เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนความเสียหายยังไม่สามารถประเมินมูลค่าความเสียหายได้ในครั้งนี้ จะต้องรอตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ยืนยันล่าสุดเพลิงสงบแล้ว

 

 

cr เฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการ v2