เจอแล้ว นักธุรกิจเยอรมัน หายปริศนา ถูกฆ่าหั่นยัดตู้แช่ซุกบ้านย่านบางละมุง

เจอแล้วนักธุรกิจเยอรมัน ถูกฆ่าหั่นยัดตู้แช่ซุกบ้านย่านบางละมุง

เจอแล้ว 'ฮันส์ ปีเตอร์' นักธุรกิจเยอรมัน หายตัวปริศนา สุดเหี้ยมพบถูกฆ่าหั่นศพยัดตู้แช่แข็งซุกในบ้านย่านบางละมุง ตร.เร่งล่าตัวแก๊งเพื่อนร่วมชาติ

จากกรณีที่ญาติได้เข้าแจ้งความกับตำรวจและประกาศตามหาตัว นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค (MR.HANS PETER RALTER MACK) นักธุรกิจชาวเยอรมัน วัย 62 ปี ที่หายตัวปริศนา พร้อมตั้งรางวัลหากใครเจอตัวจะให้ 3 ล้านบาท และถ้าเจอรถให้ 1 แสนบาท ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยตำรวจได้หลักฐานสำคัญจากกล้องวงจรปิด รถยนต์กระบะมาสด้า สีดำ ทะเบียน ขย 5667 ชลบุรี ของสองผัวเมียที่เข้าให้การเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจก่อนหน้านี้ โดยยังให้การว่าได้ถูกนางเพธาน นายหน้าชาวเยอรมัน ว่าจ้างให้บรรทุกตู้แช่แข็ง สีขาว ขนาดความยาว 1.50 เมตร ให้นำไปส่งที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 9 ซอยหนองหิน 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของนักธุรกิจชาวเยอรมันรายนี้ จึงเข้ามาแสดงความบริสุทธิ์ใจกับตำรวจ

 

กระทั่งทีมสืบสวนได้ไล่กล้องวงจรปิดจนเจอรถยนต์โตโยต้า รีโว่ สีดำ ทะเบียน จค 7679 ชลบุรี ซึ่ง 'นายโอลาฟ' ชาวเยอรมัน และเป็นเพื่อนสนิทของ 'มาดามเพธาน' นายหน้าชาวเยอรมัน ได้รับช่วงต่อในการบรรทุกตู้แช่แข็งขับวนไปรอบๆ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี เป็นระยะทางกว่า 160 กิโลเมตร ก่อนจะขับเข้ามาจอดในหมู่บ้าน ซึ่งห่างจากลานจอดรถชั่วคราวที่รถเบนซ์ของนายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค (MR.HANS PETER RALTER MACK) อายุ 62 ปี ถูกนำไปจอดทิ้งไว้

 

ตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านทาวน์โฮมชั้นเดียว เลขที่ 22/96 ภายในหมู่บ้าน หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เชื่อว่าตู้แช่แข็งถูกนำมาซุกซ่อนไว้ จึงรีบนำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 ชลบุรีโดยคาดการว่า ภายในตู้อาจมีการบรรจุร่างของนักธุรกิจชาวเยอรมันรายนี้

 

เจอแล้ว นักธุรกิจเยอรมัน หายปริศนา ถูกฆ่าหั่นยัดตู้แช่ซุกบ้านย่านบางละมุง

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 11 กรกฎาคม 2566 หลังจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบเก็บรวบรวมหลักฐานภายในบ้านหลังดังกล่าว ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบตู้แช่แข็งใบดังกล่าวเสียบปลั๊กทำความเย็นอยู่ภายในห้องนอน เมื่อเปิดดูภายในตู้แช่พบชิ้นส่วนร่างกายของนาย 'ฮันส์ ปีเตอร์' นักธุรกิจเยอรมัน ถูกหั่นชำแหละแยกชิ้นส่วน หัว แขน ขาถูกตัดเป็นท่อนใส่ในถุงดำแช่ไว้ในตู้แช่ดังกล่าว

 

นอกจากนี้ยังพบเลื่อยไฟฟ้า เชือกรัดสีส้ม ซีลสำหรับซีลอาหารอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายร่างออกมาจากบ้าน เพื่อส่งตรวจชันสูตรพลิกศพยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ส่วนตู้แช่แข็งที่ใช้แช่ร่างนักธุรกิจชาวเยอรมันที่ถูกหั่นชำแหละ ได้เคลื่อนย้ายมาเก็บไว้ที่ สภ.หนองปรือ

 

เจอแล้ว นักธุรกิจเยอรมัน หายปริศนา ถูกฆ่าหั่นยัดตู้แช่ซุกบ้านย่านบางละมุง

 

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เผยว่า บ้านหลังดังกล่าวมีชายชาวต่างชาติรูปร่างอ้วน ผมยาว มาเช่าพัก โดยมีหญิงชาวเยอรมันและเป็นคนพิการ พักอยู่ด้วยกันอีก 1 คน โดยเช่ามานานกว่า 3 เดือนแล้ว ส่วนชายต่างชาติคนดังกล่าวก็คือ 'นายโอลาฟ' อายุ 52 ปี ชาวเยอรมัน และถูกตำรวจเชิญตัวไปสอบปากคำก่อนหน้านี้ โดยนายโอลาฟได้มารับหญิงพิการออกไปตอนช่วง 8-9 โมงเช้าของวันนี้ ก่อนจะหายตัวไป อีกทั้งนายโอลาฟก่อนหน้าเป็นคนอัธยาศัยดี พูดทักทายสวัสดีกันตลอด แต่ในช่วงนี้นายโอลาฟมักจะมีสีหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา ก่อนจะหายตัวไปพร้อมกับหญิงพิการชาวต่างชาติ

 

ขณะที่อดีตภรรยาได้มาเฝ้าสังเกตการณ์อย่างมีความหวังว่าคงไม่ใช่อดีตสามีอันเป็นที่รัก แต่ต้องถึงกับเป็นลมล้มพับ เจ้าหน้าที่จึงขอให้เดินทางกลับที่พักไปก่อน ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของชาวบ้านที่อาศัยในหมู่บ้านแห่งนี้ ถึงความโหดเหี้ยมอำมหิตในการก่อเหตุของคนร้ายกลุ่มนี้ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนี้เตรียมออกหมายจับกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งเชื่อว่าเป็นฝีมือของเพื่อนร่วมชาติ

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า มีถ้อยคำบางคำของกลุ่มผู้ก่อเหตุที่พูดว่า 'หากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เจอศพ ก็ไม่ต้องกลัว เพราะไม่สามารถทำอะไรได้' ซึ่งสร้างความเจ็บช้ำให้กับภรรยาของนาย 'ฮันส์ ปีเตอร์' นักธุรกิจเยอรมัน เป็นอย่างมาก ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เบาะแสกระทั่งนำมาสู่การพบศพในบ้านหลังดังกล่าว

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอศาลออกหมายจับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นชาวเยอรมัน 2 คน เบื้องต้นคาดว่าเป็นการประสงค์ต่อทรัพย์ของผู้เสียชีวิต อีกทั้งยังมีผู้ร่วมขบวนการอีกประมาณ 2 คนที่ปรากฏอยู่ในกล้องวงจรปิด ขณะนั่งจับตู้แช่ท้ายรถกระบะ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนเพื่อขยายผลต่อไป

 

เจอแล้ว นักธุรกิจเยอรมัน หายปริศนา ถูกฆ่าหั่นยัดตู้แช่ซุกบ้านย่านบางละมุง

 

เจอแล้ว นักธุรกิจเยอรมัน หายปริศนา ถูกฆ่าหั่นยัดตู้แช่ซุกบ้านย่านบางละมุง

 

เจอแล้ว นักธุรกิจเยอรมัน หายปริศนา ถูกฆ่าหั่นยัดตู้แช่ซุกบ้านย่านบางละมุง

 

ข่าวภาพ เอกชัย สุขวัฒนะ, ทิวากร กฤษมณี จ.ชลบุรี