'เจ๊มิ้นท์' เมียพ่อเลี้ยงโหด ย่องทราบข้อหาอำพรางศพ คดีฆ่าดญ.ยัดถังโบกปูน

'เจ๊มิ้นท์' เมียพ่อเลี้ยงโหด ย่องทราบข้อหาอำพรางศพ คดีฆ่าดญ.ยัดถังโบกปูน

อัปเดตข่าวดังสะท้านกรุงเทพ 'เจ๊มิ้นท์' คนรักพ่อเลี้ยงโหด ย่องรับทราบข้อหา ร่วมอำพรางศพ คดีฆ่าดญ.ยัดถังโบกปูน

ความคืบหน้าคดีนายยุทธนา หรือ แจ๊บ มาดี อายุ 29 ปี พ่อเลี้ยงโหดใช้ไม้เบสบอลทำร้าย ด.ญ.ใหม่วัย 12 ปี เสียชีวิต ก่อนอำพรางศพ ยัดถังโบกปูน จากภาพวงจรปิดพบว่าขณะเกิดเหตุได้มี น.ส.นิรมล พรหมคุณ หรือ เจ๊มิ๊นท์ อายุ 30 ปี เมียพ่อเลี้ยงโหดอยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่ไม่ได้มีท่าทางห้ามปราม หรือเข้าช่วยเหลือ ล่าสุดตำรวจได้แจ้งข้อหากับทางภรรยาของนายยุทธนาด้วย 

กลางดึกที่ผ่านมา น.ส.นิรมล ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.กำธร นิยม รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางเขน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

  • ช่วยผู้อื่นซึ่งเป็นผู้กระทำความผิดหรือเป็นผู้ต้องหา ที่เป็นผู้กระทำความผิดอันมิใช่ความผิดลหุโทษเพื่อไม่ให้ต้องโทษ
  • ร่วมกันลอบฝังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุแห่งการตาย
  • กระทำการใดๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพก่อนการชันสูตรเสร็จสิ้นในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพ หรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไปเพื่ออำพรางคดี

การแจ้งข้อหาครั้งนี้ หลังจากที่ชุดคลี่คลายคดีพบพฤติการณ์เชื่อมโยงกับ นายยุทธนา สามี ซึ่งถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ ในส่วนของการปิดบังเหตุการณ์การตายและอำพรางร่างผู้ตายเอาไว้ในบ้านนานหลายชั่วโมง ก่อนที่จะตัดสินใจปรึกษาญาติให้พาเข้าแจ้งความ 

ทั้งนี้มีรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา น.ส.นิรมล ได้เดินทางไปร่วมงานศพ ด.ญ.อริศสา ผู้ตายที่ จ.อุทัยธานี หลังจากเสร็จภารกิจแล้วจึงเดินทางมาพบตำรวจที่โรงพัก โดยแอบมาทางลานจอดรถด้านหลัง และไม่ยินยอมให้สื่อมวลชนถ่ายภาพ หรือให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนใช้เวลา 4 ชั่วโมง ในการสอบปากคำประกอบสำนวนเอาไว้ ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ และอนุญาตให้กลับบ้านพัก เนื่องจากไม่มีพฤติการณ์หลบหนี จากนั้นจะรอนัดหมายส่งตัวไปฝากขังที่ศาลในช่วงสายวันที่ 7 ก.ค.นี้ ซึ่งหากภายหลังมีการพบหลักฐานเพิ่มเติมในส่วนของการร่วมทำร้ายร่างกายเหยื่อด้วย ก็จะถูกดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย