แจ้งจับญาตินักการเมืองดัง ยศทหาร 'ร้อยเอก' ตบ-ถีบหน้าสาวเชียร์เบียร์

ฮอต! ลุยแจ้งจับญาตินักการเมืองดัง ยศทหาร "ร้อยเอก" ตบ-ถีบหน้าสาวเชียร์เบียร์ เลือดกลบปาก ผบช.ภ.6 รุดคุมคดีเอง

จากกรณี น.ส.สุสิตา อายุ 20 ปี ผู้เสียหาย ทำงานเป็นพนักงานสาวเชียร์เบียร์ ตามร้านอาหาร ถูกชายวัย 63 ซึ่งเป็นอดีตทหารยศร้อยเอก ทำร้ายร่างกาย ด้วยการตบและใช้เท้าถีบหน้า จนได้รับบาดเจ็บ เหตุภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านซอยวัชระ จ.นครสวรรค์ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 23 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 ล่าสุด ช่วงเช้าที่ผ่านมา (26 มิ.ย.) พล.ต.ท.อัครเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 ได้เดินทางมาประชุม และลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว โดยมีการเรียกสำนวนคดีดังกล่าว ไปตรวจสอบด้วยตัวเอง โดยจะมีการเรียก ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมด้วย พนักงานสอบสวน เข้ามาหารือ และซักถามถึงความเป็นมาของคดี 

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว

 อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติของผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นทราบว่า เป็นอดีตนายทหาร ยศร้อยเอก และได้เกษียณราชการไปแล้ว โดยอดีตนายทหารรายนี้ ยังเป็นพี่ชายของนักการเมืองชื่อดังรายหนึ่งอีกด้วย โดยหลังก่อเหตุ อดีตนายทหารคนดังกล่าว ยังได้พูดจาข่มขู่ ซึ่งมีการระบุว่า หากมีการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็จะกลับมาคิดบัญชีแค้นในภายหลังอีกด้วย

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ในเบื้องต้น พบว่า ขณะเกิดเหตุยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งอยู่ในบริเวณจุดดังกล่าวอีกด้วย โดยนายตำรวจรายนี้ได้เดินทางมาในบริเวณดังกล่าวด้วย และขณะเกิดเหตุก็ไม่ได้เข้าไปห้ามปรามแต่อย่างใด เนื่องจากหวั่นเกรงอิทธิพลของอดีตทหาร “ยศร้อยเอก” ซึ่งมีญาติเป็นนักการเมืองในพื้นที่