เตรียมเคลื่อนร่าง 'ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์' ผู้ว่าฯหมูป่า เผยกำหนดการพิธีวันนี้

เตรียมเคลื่อนร่าง "ผู้ว่าฯหมูป่า" เผยกำหนดการพิธีวันนี้

ครอบครัวเตรียมเคลื่อนร่าง ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี หรือ "ผู้ว่าฯหมูป่า" ไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดพระศรีมหาธาตุฯบางเขน ก่อนจะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ เย็นนี้

ครอบครัวเตรียมเคลื่อนร่าง ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี หรือ "ผู้ว่าฯหมูป่า" ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง เมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.266) ไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดพระศรีมหาธาตุฯบางเขน ก่อนจะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ เย็นนี้

บรรยากาศที่หน่วยตรวจและบริการเกี่ยวกับศพ ภาควิชาพยาธิวิทยา ตึกอดุลยเดชวิกรม โรงพยาบาลศิริราช เริ่มมีสื่อมวลชนทยอยมารอทำข่าวการเตรียมเคลื่อนร่างของนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี หรือ “ผู้ว่าฯ หมูป่า” ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง เมื่อวานนี้ ไปบำเพ็ญกุศล ณ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน

และจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ ระบุว่า ตอนนี้การเตรียมพร้อมในขั้นตอนของโรงพยาบาลเสร็จสิ้นแล้ว เหลือเพียงแค่รอญาติ มาดำเนินการตามขั้นตอน เพื่อรับร่างเท่านั้น และทางครอบครัวของผู้ว่าหมูป่าได้เข้ามาล่าสุดเมื่อคืนนี้หลังจากเสียชีวิต

โดยช่วงเช้าวันนี้ ทางครอบครัวของนายณรงค์ศักดิ์ ยังเดินทางมาไม่ถึง เพราะเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีรายงานว่า ภรรยาของผู้ว่าฯหมูป่า ได้กลับเตรียมเสื้อผ้าให้กับสามี จากนั้นจะเข้าไปที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน เพื่อจองศาลา ก่อนจะกลับมาที่โรงพยาบาลศิริราช และทำเรื่องรับศพตามขั้นตอน จากนั้นก็จะเคลื่อนร่างไปที่วัด คาดว่าจะทำทุกอย่างให้เสร็จทันก่อนช่วงบ่ายวันนี้

สำหรับกำหนดการพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ นายณรงค์ศักดิ์ วันนี้ (22 มิ.ย.2566)

  • เวลา 16.30 น. เปิดให้ผู้มาร่วมพิธีฯ ร่วมรดนำ้ศพ
  • เวลา 17.45 น. พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

- บิ๊กน้อย สุดอาลัย 'ผู้ว่าฯหมูป่า' เสียชีวิต ยกปท.สูญเสียคนเก่งมีความสามารถ

- เจ้าอาวาสวัดดอยเวา เตรียมจัดพิธีทำบุญให้ "ผู้ว่าหมูป่า" และ "จ่าแซม" 24 มิ.ย. นี้

- ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร 'ผู้ว่าฯหมูป่า' เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง อายุ 58 ปี