โดนแล้ว! คนสนิท 'แอม ไซยาไนด์' ฟันข้อหาร่วมฆ่า เหยื่อตายแล้วโอนเงิน

โดนแล้ว! คนสนิท 'แอม ไซยาไนด์' ฟันข้อหาร่วมฆ่า เหยื่อตายแล้วโอนเงิน

อัปเดตคดีดัง โดนแล้ว! คนสนิท 'แอม ไซยาไนด์' ด้าน "บิ๊กโจ๊ก" จ่อข้อหาร่วมฆ่า 4-5 คดีโหดวางยาชิงทรัพย์ เหยื่อตายแล้วโอนเงินให้

“บิ๊กโจ๊ก” เตรียมแจ้งข้อหาบุคคลใกล้ชิด “แอม ไซยาไนด์” ร่วมกันฆ่า หลังพบเส้นทางการเงิน เชื่อมโยง 4-5 คดี ทุกครั้งที่เหยื่อเสียชีวิต จะมีการโอนเงินเข้าบัญชี คนใกล้ชิด ตำรวจตรวจสอบกว่า 200 บัญชี จึงพบหลักฐานเชื่อมโยง เชื่อสำนวนแน่น เอาผิดได้แน่

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก รอง ผบ.ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้าการสรุปสำนวนคดี แอม ไซยาไนด์ ว่า หลังจากร่วมหารือกับอธิบดีอัยการ คดีอาญา 2 ครั้ง ขณะนี้สำนวนมีความรัดกุมและสมบูรณ์ พร้อมที่จะส่งให้อัยการในวันจันทร์ สัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้

 

พร้อมจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยมีพฤติการณ์ในฐานะผู้สนับสนุน กับบุคคลใกล้ชิด น.ส.สรารัตน์ หรือแอม เนื่องจากพบพยานหลักฐานสำคัญ ทั้งเส้นทางการเงิน อย่างน้อย 4-5 คดี และพบความเชื่อมโยง ทั้งก่อน-ขณะ-หลังเกิดเหตุการตาย รวมไปถึงเส้นทางการเงิน ทุกครั้งหลังมีการเสียชีวิตของเหยื่อ จะมีการโอนเงินเข้าไปยังคนใกล้ชิด

โดยในรายละเอียด บอกไม่ได้ว่ามีการโอนกี่ครั้ง หรือครั้งละเท่าไหร่ ยืนยันว่าบุคคลดังกล่าว มีส่วนรู้เห็นกับการตายทั้ง 4-5 คดี 

โดนแล้ว! คนสนิท \'แอม ไซยาไนด์\' ฟันข้อหาร่วมฆ่า เหยื่อตายแล้วโอนเงิน

สาเหตุที่เพิ่งมาแจ้งข้อหาเพิ่ม เนื่องจากก่อนหน้านี้ยังไม่พบหลักฐาน แต่หลังจากตรวจสอบบัญชี กว่า 200 บัญชี และนำมาวิเคราะห์ พบว่ามีความเชื่อมโยง ซึ่งการส่งสำนวนในครั้งนี้ จะส่งให้ทันภายฝากขังผัด 4 โดยเหลือเวลาให้อัยการพิจารณาสำนวนคดีอีก 3 ผัดหรือกว่า 1 เดือน 

"เชื่อว่าสำนวนมีความสมบูรณ์มากที่สุด ที่จะเอาผิดกับ น.ส.สรารัตน์หรือแอมได้ และไม่ได้กังวลอะไร เพราะแค่คดีเดียว ก็มีโทษสูงสุดถึงประหารชีวิตแล้ว เว้นเสียแต่ว่าผู้ต้องหาจะรับสารภาพในชั้นศาล ก็จะมีโทษจำคุกตลอดชีวิต"