ผงะต่างด้าว 'เด็กนั่งดริ้ง' พูดไม่ชัด! ตำรวจพัทยา บุกจับคาราโอเกะฉาว

ผงะต่างด้าว 'เด็กนั่งดริ้ง' พูดไม่ชัด! ตำรวจพัทยา บุกจับคาราโอเกะฉาว

ลุยกลางดึก ตำรวจพัทยา บุกจับคาราโอเกะ ลอบเปิดเกินเวลา ผงะเจอเมียนมาเป็นเด็กนั่งดริ้ง

กลางดึกที่ผ่านมา เวลา 02.16 น. ( 8 มิถุนายน 66 ) พ.ต.ท.สุรเชษฐ เอนกศรี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ต.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้นำกำลังออกตรวจสถานบันเทิง ในพื้นที่เมืองพัทยา และจับกุมร้านสายแข็ง คาราโอเกะ ตั้งอยู่ภายในซอยกอไผ่ พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ลักลอบเปิดสถานบันเทิงโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต และบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต

ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจากได้รับแจ้งว่า ร้านดังกล่าวเปิดเป็นลักษณะคาราโอเกะ และมีนักดื่มเครื่องดื่ม 'เด็กนั่งดริ้ง' พร้อมเต้นตามจังหวะดนตรี เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการตรวจสอบ พร้อมสั่งให้หยุดกิจกรรมทุกอย่างภายในร้าน และให้ปิดเพลง เปิดไฟ ก่อนทำการตรวจบัตรประชาชน เพื่อตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายของบรรดานักเที่ยว โดยไม่พบผู้มีสารเสพติดในร่างกายแต่อย่างใด

ผงะต่างด้าว \'เด็กนั่งดริ้ง\' พูดไม่ชัด! ตำรวจพัทยา บุกจับคาราโอเกะฉาว

นอกจากนี้ยังพบบุคคลต่างด้าวสัญชาติเมียนมา 5 ราย ซึ่งยอมรับว่า เป็นพนักงานของร้าน คอยทำหน้าที่นั่งดื่มเป็นเพื่อนคลายเหงาให้กับลูกค้า

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว ผู้ที่รับเป็นคนดูแลร้าน และบุคคลต่างด้าวสัญชาติพม่า 5 ราย ส่งพนักงานสอบสวน

พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต เปิดสถาบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป