ยูทูปเบอร์ 'เดี๋ยวป๋าพาไป' ขับรถไล่จับหนุ่มแบงก์เมา หลังถูกยิงปืนใส่รถ

ยูทูปเบอร์ 'เดี๋ยวป๋าพาไป' ขับรถไล่จับหนุ่มแบงก์เมา หลังถูกยิงปืนใส่รถ

หนุ่มยูทูปเบอร์ “เดี๋ยวป๋าพาไป” ขับรถไล่ตามหนุ่มแบงก์ หลังถูกยิงใส่รถ คาดไม่พอใจจอดรถส่งเพื่อนหน้าโรงแรม แล้วเกิดขวางทางถูกบีบแตรใส่-ยิงปืนใส่ 1 นัด ขับรถตามไปปาดหน้าให้หยุดรถ ก่อนเข้าไปจับตัวแย่งปืนเกิดลั่นอีก 1 นัด

สุดระทึก ยูทูปเบอร์ ขับรถตามจับคู่กรณียิงปืนใส่รถรายนี้ โดยกลางดึกที่ผ่านมา มีรายงานว่านายปุณณกิจ อายุ 46 ปี ยูทูปเบอร์ช่อง “เดี๋ยวป๋าพาไป” ได้ขับรถไล่ตามจับ นายสมคิด (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี พนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่รถได้รับความเสียหาย

นายปุณณกิจ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถไปรับแฟนสาวและเพื่อน ก่อนจะมาจอดส่งเพื่อนที่ป้ายรถประจำทาง หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงและเขตห้วยขวาง จากนั้นคู่กรณีที่ขับรถยนต์ตามหลังมา ได้บีบแตรใส่เหมือนไม่พอใจที่ตนจอดรถให้เพื่อนลง เพราะไปขวางทาง 

คู่กรณีบีบแตร และไม่จบแค่นั้น ได้ขับรถไล่ตามไปจนถึงใกล้ทางเข้าอาร์ซีเอ ก่อนใช้อาวุธปืนยิงใส่รถผม 1 นัด ก่อนตัดสินใจขับตามไปถึงบนสะพานเชื่อมถนนจตุรทิศและถนนพระราม 9 ขาออก แล้วขับรถปาดหน้าให้รถคู่กรณีหยุด ก่อนที่จะเข้าไปจับและแย่งปืนจากคู่กรณี ก่อนจะเกิดปืนลั่น 1 นัด ระหว่างได้มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย ก่อนจะแจ้ง 191 ให้เข้ามาจับตัวส่ง สน.มักกะสันดำเนินการ”

ต่อมา ร.ต.อ.สุรศักดิ์ ทัศนานุกรณ์ รอง สว งานสายตรวจ 1กองบังคับการสายตรวจเเละปฏิบัติการพิเศษ 191 ได้เข้ามาควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดี และได้ประสาน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบรถคันที่ถูกยิง

จากการตรวจค้นภายในรถ พบปืนขนาด 9 มม. ของกลางที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมเครื่องกระสุน  และจากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายผู้ก่อเหตุ พบว่าสูงเกินกว่ากฎหมายกำหนด โดยผู้ก่อเหตุยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุไปงานเลี้ยง และดื่มเบียร์ไป 6 กระป๋อง เบื้องต้นดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น , ความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน และเมาแล้วขับ