อัปเดต ฆ่าอำพรางคดี! 3 คนลึกลับ ทอม หญิง ชาย เปิดห้องดับปริศนา 1 ราย

อัปเดต ฆ่าอำพรางคดี! 3 คนลึกลับ ทอม หญิง ชาย เปิดห้องดับปริศนา 1 ราย

อัปเดตคดีดัง ตำรวจเร่งคลี่คลายคดี เหตุหนุ่มพาสาวและสาวหล่อ พักรีสอร์ท เปิด 2 ห้อง สุดท้ายฝ่ายชายแจ้งกู้ภัย แฟนกินยาตายในรถ ตรวจสอบพบช้ำทั้งร่าง เสียชีวิตภายในรถจอดข้างห้อง ส่วนสาวหล่อและชายหนุ่มล่องหน

ร.ต.อ.การุณ จันดอก รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนกินยาตายที่รีสอร์ท แห่งหนึ่งใน ต.หนองคู อ.ลำปลายมาศ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ตอบโต้ภัยพิบัติ จังหวัดบุรีรัมย์

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง โตโยต้า สีเขียว ทะเบียน ชน -9967 นครราชสีมา จอดอยู่ข้างห้องพักในรีสอร์ท ในรถพบหญิงสาวไม่ทราบชื่ออายุ 25-30 ปี นอนหมดสติ มีชายอายุประมาณ 30 ปี มาอำนวยความสะดวก

เบื้องต้น พบว่าหญิงสาวคนที่อยู่ในรถ ไม่มีชีพจร พบร่องรอยคล้ายถูกทำร้ายมีบาดแผล และร่องรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย หน่วยกู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจ นานกว่า 30 นาที แต่ชีพจรไม่กลับคืนมา จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปลายมาศ สุดท้ายเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อัปเดต ฆ่าอำพรางคดี! 3 คนลึกลับ ทอม หญิง ชาย เปิดห้องดับปริศนา 1 ราย

จากการสอบถามนาย ศรายุทธ ศรีจันทร์ อายุ 28 ปี จนท.กู้ภัยอัมรินทร์ใต้ตอบโต้ภัยพิบัติ

จังหวัดบุรีรัมย์ เล่าว่า เวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 25 พ.ค. 66 พนักงานรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ขับขี่รถจักรยานยนต์มาแจ้งว่า มีคนกินยาตายอยู่ภายในรีสอร์ทจนท.กู้ภัยจึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบชายอายุประมาณ 30-35 ปี รออยู่หน้าห้องพักบอกว่า หญิงสาวกินยาตายเดี๋ยวจะตามไปด้วย

ภายในรถหญิงสาวอายุประมาณ 20- 25 ปี นอนอยู่ภายในรถเก๋งข้างห้องพัก สภาพเปลือยท่อนบน มีเสื้อคลุมใบหน้า เมื่อเปิดผ้าที่คลุมออก พบมีรอยพกช้ำตามใบหน้าและตามลำตัว

อัปเดต ฆ่าอำพรางคดี! 3 คนลึกลับ ทอม หญิง ชาย เปิดห้องดับปริศนา 1 ราย

ตรวจสอบไม่พบชีพจร จึงเร่งให้การช่วยเหลือด้วยการ CPR แต่ไม่ฟื้น จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปลายมาศ สุดท้ายมาทราบจากแพทย์ว่าเสียชีวิตแล้ว เมื่อย้อนไปดูที่รีสอร์ต ไม่พบว่าชายคนที่คอยดูแล หายตัวไปแล้ว

 

จากข้อมูลจากทางรีสอร์ท พบว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ได้มีรถมา 2 คันมาด้วยกัน 3 คน มีหญิงแต่งตัวคล้ายผู้ชายขี่รถจักรยายนต์มาคนเดียว และสองหนุ่มสาวนั่งรถเก๋งมาด้วยกัน มาขอเปิดห้อง 2 ห้อง จนกระทั่งเวลา 17.00 น. มาทราบเรื่อง

ส่วนสาวหล่อหายตัวลึกลับไปกับชายหนุ่มอีกคน ตำรวจกำลังสืบหาข้อเท็จจริง เพราะยังไม่พบหลักฐานใดๆในตัวผู้เสียชีวิต รวมถึงสาวหล่อและชายลึกลับ

อัปเดต ตำรวจรู้เบาะแสแล้ว 

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่ น.ส.จุฬารัตน์ หรืออ้อ อายุ 21 ปี หญิงสาวชาว อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา เสียชีวิตปริศนาที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในอำเภอลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 พ.ค.66) โดยมีรอยช้ำตามใบหน้า และลำตัว หลังจากมาเปิดห้องพักกับนายประมวน อายุ 47 ปี แฟนหนุ่ม แต่แฟนหนุ่มกลับแจ้งแม่บ้านรีสอร์ต ว่าแฟนสาวกินยาตาย ซึ่งขัดแย้งกับหลักฐานที่พบ

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. (26 พ.ค.66) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลำปลายมาศ ก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บหลักฐานภายในห้องพักที่รีสอร์ต อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อประกอบสำนวนคดี 

ล่าสุดมีรายงานว่านายประมวน ผู้ต้องสงสัยที่ฆ่าแฟนสาวได้หนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ อ.สตึก ขณะนี้ตำรวจกำลังติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดี

ซึ่งจากการสอบประวัติพบว่านายประมวน เคยถูกจับกุมคดีครอบครองและจำหน่ายยาเสพติดหลายครั้ง เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 1 ปี แต่ล่าสุดก็ไปเกี่ยวกับยาเสพติดอีก ที่ จ.ร้อยเอ็ด