หนุ่มใหญ่ซิ่งฮาร์เล่ย์ ชนท้ายแท็กซี่ดับ เร่งหาคู่กรณีเก๋งตีนผีตีคู่

อุบัติเหตุถนนวิภาวดีรังสิต หนุ่มใหญ่ซิ่งฮาร์เล่ย์ ชนท้ายแท็กซี่ดับ เร่งหาคู่กรณีเก๋งตีนผีตีคู่ เร่งตรวจวงจรปิดนาทีเกิดเหตุ ก่อนสรุปสาเหตุ-เรียกผู้เกี่ยวข้องสอบดำเนินคดี

สสุดสลด หนุ่มใหญ่ ซิ่งมอเตอร์ไซค์หรู ฮาร์เล่ย์ ชนท้ายแท็กซี่ดับ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่านาทีเกิดเหตุ รถเก๋งตีนผีตีคู่จยย.คันเกิดเหตุด้วยความเร็ว ต่างฝ่ายต่างเร่งเครื่องไม่ยอมให้แซง ก่อนเสียหลักเบรคไม่ทันพุ่งชนท้ายแท็กซี่อยู๋ด้านหน้า ตร.พบร่องรอยเสียหลักยาวกว่า 100 เมตร เร่งตรวจวงจรปิดนาทีเกิดเหตุ ก่อนสรุปสาเหตุ-เรียกผู้เกี่ยวข้องสอบดำเนินคดี

กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วิภาวดี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถแท็กซี่ เสียชีวิตบริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ขาออกบริเวณใกล้เคียงป้ายรถโดยสารประจำทางทุ่งสองห้อง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายชาตรี อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี ห่างออกไป 20 เมตร พบรถจักรยานยนตต์ยี่ห้อฮาร์เล่ย์เดวิดสัน ทะเบียน อบฬ 176 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพังยับเยิน ใกล้เคียงมีรถแท็กซี่ สีชมพู หมายเลขทะเบียน 976 จอดอยู่สภาพช่วงไฟเลี้ยวท้ายด้านซ้ายถูกชนจนยุบไปถึงโครงเหล็กตัวรถ 

ด้านคนขับแท็กซี่คันดังกล่าวเล่าว่า ขับมาตามเส้นทางช่องทางซ้ายมาตามปกติ เมื่อขับมาถึงบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ สังเกตุเห็นรถเก๋ง ไม่ทราบยี่ห้อ ขับตีตู่กับจักรยานยนต์ด้วยความเร็วก่อนได้ยินเสียงชนดังสนั่น พร้อมแรงกระแทกอย่างแรง จึงจอดรถลงไปดู พบว่าผู้ขับขี่จักรยานยนต์นอนแน่นิ่ง ไม่ได้สติจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ขณะที่ผู้เห็นการณ์อีกรายที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาด้านหลัง เปิดเผยว่า รถเก๋งและรถจักรยานยนต์ที่เกิดเหตุขับมาด้วยความเร็วสูง ลักษณะตีคู่กันมา จักรยานยนต์พยายามเร่งเครื่องแซงแต่รถเก๋งกลับเร่งเครื่องไม่ยอมให้แซงและเบียดรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะหักหลบแท็กซี่ที่ขับอยู่ด้านหน้าได้ แต่จักรยานยนต์ที่ขับมาเบรคไม่ทันพุ่งชนท้ายรถเเท็กซี่อย่างจัง ส่วนรถเก๋งขับหลบหนีไปได้

หนุ่มใหญ่ซิ่งฮาร์เล่ย์ ชนท้ายแท็กซี่ดับ เร่งหาคู่กรณีเก๋งตีนผีตีคู่

ต่อมา ด้านพนักงานสอบสวนลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการเสียหลักล้มของรถจักรยานยนต์ เป็นทางยาวกว่า 100 เมตร จึงคาดว่าก่อนเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ขับมาด้วยความเร็วสูง ซึ่งจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดต่อไปว่ารถเก๋งคันที่ขับตีคู่กันมาก่อนเกิดเหตุตามที่ผู้เห็นเหตุการณ์มีจริงหรือไม่ และเกี่ยวข้องกับการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้หรือไม่ 

อย่างไรก็ตามหากพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวมีส่วนที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ก็จะเรียกมาสอบปากคำดำเนินคดีต่อไป ส่วนคนขับแท็กซี่จะต้องเชิญตัวไปให้ปากคำที่ สน.วิภาวดี ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง สำหรับผู้เสียชีวิตจะส่งให้กับนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพล ก่อนประสานญาติให้มารับศพไปดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป