สลด หนุ่มใหญ่ ชวนน้องเขย และหลานไปงมหอยคลายร้อน แต่ตนเองเกิดจมน้ำดับ

สลด หนุ่มใหญ่ ชวนน้องเขย และหลานไปงมหอยคลายร้อน แต่ตนเองเกิดจมน้ำดับ

อากาศร้อน หนุ่มใหญ่ ชวนน้องเขย และหลาน มางมหอยคลายร้อน ริมแม่น้ำป่าสัก แต่ตนเองเกิดจมน้ำดับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลากว่าชั่วโมง จึงพบร่าง จมอยู่ก้นแม่น้ำ

วานนี้ 22 เมษายน 2566 เมื่อเวลา14.30 น. พ.ต.ท.สมคิด เพชรแสน สารวัตร(.สอบสวน) สภ.เสาไห้ จ.สระบุรี รับแจ้ง มีคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณ ริมแม่น้ำป่าสัก หมู่ที่ 2 ต.ม่วงงาม อ.เสาไห้ จ.สระบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร ร.พ.เสาไห้ และอาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัย สระบุรี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ที่เกิดเหตุ ริมแม่น้ำป่าสัก พบ น.ส.สมจิตร อายุ 47 ปี อยู่ที่ ต.ม่วงงาม อ.เสาไห้ ยืนร้องไห้อยู่ริมตลิ่ง อาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัย ใช้ชุดประดาน้ำ งบหาร่างผู้เสียชีวิต กว่าหนึ่งชั่วโมงจึงพบร่างผู้เสียชีวิต สภาพศพผู้ตายตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ ทราบชื่อต่อมา นายณรงค์ศักดิ์ อายุ 50 ปี

สอบถาม น.ส.สมจิตร เล่าว่า ผู้ตาย คือพี่ชายของตน ก่อนเกิดเหตุอากาศร้อน จึงชวนนายวันไพร (สามีของตน) และ หลาน พากันมางมหอย และเล่นน้ำ เพื่อคลายร้อน ส่วนตนคอยอยู่บนริมตลิ่ง ซึ่งทุกคนก็ว่ายน้ำเป็น ซึ่งก็เล่นน้ำอยู่ด้วยกันทั้ง 3 คน ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขึ้นไปค่อม ตอไม้ใหญ่ที่อยู่ริมตลิ่ง ซึ่งคาดว่ารอยมาช่วงน้ำท่วม หลานและตนได้เตือน ว่าอย่าไปค่อมตอไม้ เพราะเป็นตอไม้ใหญ่โบราณเขาถือ สักพักลงไปงมหอย รอบแรกก็ขึ้นมาปกติ รอบที่สองดำลงไปแล้วจมหายไปเลย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้นำศพส่งชันสูตร มศว.องค์รักษ์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป