ศาลออกหมายจับ 'แอม ไซยาไนด์' เพิ่มเป็นคดีที่ 15 ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

ศาลออกหมายจับ 'แอม ไซยาไนด์' เพิ่มเป็นคดีที่ 15 ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

ศาลออกหมายจับ "แอม ไซยาไนด์" ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน คดีที่ 15 จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ "ทราย" เพื่อนสาวที่มาจากต่างประเทศ ตร.เตรียมเข้าแจ้งข้อหาถึงเรือนจำวันนี้

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้าคดี แอม ไซยาไนด์ ที่วันนี้ พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เดินทางไปขออนุญาตศาล เพื่อออกหมายจับ แอม เพิ่มเติม ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.มณฑาทิพย์ ขาวอินทร์ หรือ "ทราย" ภายในคอนโดหรูย่านทองหล่อ เมื่อวันที่ 7 ก.ค. 58 
 

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. มีรายงานว่า ศาลได้มีออกหมายจับแอม ไซยาไนด์ ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.มณฑาทิพย์ ตามที่พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ร้องขอ  ส่วนความคืบหน้าทางคดี ขณะนี้จะมีการประชุมในช่วงค่ำที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 และในวันพรุ่งนี้ (10 พ.ค.) เวลา 10.00 น. จะมีการเรียกชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดี ประชุมความคืบหน้าทางคดีอีกครั้ง รวมถึงได้เชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มาให้ความเห็นทางคดี เพื่อประกอบทุกสำนวน ในการจะยื่นฟ้องต่อศาลด้วย

ส่วนคดีการเสียชีวิตของ น.ส.มณฑาทิพย์ หรือ ทราย ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จะถือเป็นคดีที่ 15 จากเหยื่อทั้งหมด ที่ศาลได้ออกหมายจับไปก่อนหน้านี้แล้ว ทั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน