หนี 16 ปี! รวบผัวโหด ใช้หมวกกันน็อคทุบหัวเมีย ทิ้งศพริมทาง

หนี 16 ปี! รวบผัวโหด ใช้หมวกกันน็อคทุบหัวเมีย ทิ้งศพริมทาง

รวบแล้ว ผัวโหดใช้หมวกกันน็อคทุบหัวเมีย ทิ้งศพข้างถนน หลังมีปากเสียงระหว่างทางไปเยี่ยมแม่ฝ่ายหญิง เจ้าตัวหนีคดีนาน 16 ปี ใช้วิธีเปลี่ยนที่พักอาศัย ทำให้ยากติดตาม ตร.ตามแกะรอยพบไปอาศัยอยู่ในวัด พื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด รับสารภาพอ้างบันดาลโทสะ

ตำรวจกองปราบ จับกุมนายอดิเรก อายุ 63 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพิษณุโลก ที่ จ.288/2550 ลงวันที่ 19 ส.ค. พ.ศ.2550 ข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ได้ที่บริเวณวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด

การจับกุมครั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุการณ์เมื่อปี 2550 ขณะที่ นายอดิเรก และ น.ส.จี (นามสมมติ) ภรรยา กำลังขี่รถจักรยานยนต์จากบ้านพักใน จ.สระบุรี ไปยัง พื้นที่ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก เพื่อไปเยี่ยมเยียนมารดาของ น.ส.จี แต่ระหว่างทางทั้งคู่เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อน นายอดิเรก จะบันดาลโทสะใช้หมวกกันน็อคทุบไปที่ศรีษะภรรยาตัวเองจนเสียชีวิตทิ้งศพไว้ข้างถนนแล้วหลบหนีไป

หลังก่อเหตุ นายอดิเรก มักจะย้ายที่พักอาศัยอยู่ตลอดเวลา ยากต่อการติดตาม จึงทำให้หลบหนีคดีเรื่อยมาเป็นเวลากว่า 16 ปี กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่าปัจจุบัน นายอดิเรก ได้มาพักอาศัยอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายอดิเรก ให้การรับสารภาพทำไปเพราะบันดาลโทสะ จึงนำตัวส่ง สภ.นครไทย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป