บุคคลอันตราย 'โจรหื่นเหี้ยม' ประวัติฉุดข่มขืนอื้อ ญาติเซลล์สาวจี้ประหาร

บุคคลอันตราย 'โจรหื่นเหี้ยม' ประวัติฉุดข่มขืนอื้อ ญาติเซลล์สาวจี้ประหาร

บุคคลอันตราย ภัยสังคม 'โจรหื่นเหี้ยม' เช็กประวัติฉุดหญิงสาวข่มขืนอื้อ ขี้คุกไม่เกรงกลัวกฎหมาย ด้านญาติเซลล์สาวชี้ต้องประหารชีวิต

เสียงประณามว่าเป็น บุคคลอันตรายและภัยสังคม กรณี 'โจรหื่นเหี้ยม' ฆ่าข่มขืนเซลล์สาว เผยเช็กประวัติฉุดหญิงสาวข่มขืนอื้อ ขี้คุกไม่เกรงกลัวกฎหมาย ด้านญาติเซลล์สาวชี้ต้องประหารชีวิต

เมื่อเวลา 9.30 น. วันที่ 1 เมษายน  2566 ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าของคดีเซลล์สาว หรือ อ้อม ที่ถูกคนร้ายอ้างว่าจะมาขอซื้อรถและได้ลักพาตัวไป จนถูกว่าพบว่าเสียชีวิตแล้วที่บ้านพักรายวันแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่

พ.ต.อ.สราวุธ จันมะโน ผู้กำกับการ สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ให้ข้อมูลว่า สำหรับคดีนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยานหลักฐานเกือบทั้งหมดแล้ว  

บุคคลอันตราย \'โจรหื่นเหี้ยม\' ประวัติฉุดข่มขืนอื้อ ญาติเซลล์สาวจี้ประหาร

ตอนนี้กำลังทำการสอบปากผู้ต้องหา โดยละเอียดอีกครั้งหนึ่ง หากสอบปากคำโดยละเอียดแล้วจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่

บุคคลอันตราย \'โจรหื่นเหี้ยม\' ประวัติฉุดข่มขืนอื้อ ญาติเซลล์สาวจี้ประหาร

ซึ่งในขณะนี้กำลังสอบปากคำผู้ต้องหาที่สถานีตำรวจภูธรสันทราย แต่จะนำไปฝากขังในวันนี้หรือพรุ่งนี้ ต้องรอดูว่าการสอบปากคำจะเสร็จสิ้นเมื่อไหร่

ขณะนี้ทางของตัวผู้ต้องหามีอาการอ่อนเพลีย และได้รับสารภาพว่าได้กระทำความผิดจริง สำหรับข้อหาในเบื้องต้นในตอนนี้ได้แจ้งข้อหา หน่วงเหนี่ยวกักขังเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ส่วนในประเด็นที่มีการกระทำชำเราหรือไม่ต้องรอผลจากทางแพทย์ยืนยันอีกครั้ง หากพบว่ามีการกระทำชำเรา ก็จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ยืนยันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานและดำเนินการอย่างสุดความสามารถ

บุคคลอันตราย \'โจรหื่นเหี้ยม\' ประวัติฉุดข่มขืนอื้อ ญาติเซลล์สาวจี้ประหาร

ผู้สื่อข่าวยังได้มีโอกาส โทรศัพท์ไปพูดคุยกับทางสามีผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.แม่ปิง ได้ให้ญาติเดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรแม่ปิง เพื่อทำเรื่องเกี่ยวกับเอกสารที่จะใช้ไปยื่นให้กับทางโรงพยาบาลในการนำร่างขอผู้เสียชีวิตออกมา ทำพิธีกรรมทางศาสนา

คาดว่าในช่วงบ่ายวันนี้น่าจะเข้าไปรับร่างของภรรยา ที่โรงพยาบาล มหาราชนครเชียงใหม่ ในช่วงบ่ายวันนี้  เพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่ วัดบ้านบง ตําบลหนองหาร อําเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่

บุคคลอันตราย \'โจรหื่นเหี้ยม\' ประวัติฉุดข่มขืนอื้อ ญาติเซลล์สาวจี้ประหาร

แต่ในการรับร่างของผู้เสียชีวิต ทางครอบครัวขอความเป็นส่วนตัวไม่อยากให้สื่อมวลชนไปทำข่าว ณ จุดนั้น อย่างไรก็ตามทางครอบครัวขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันแชร์ ช่วยกันแจ้งเบาะแส ในคดีนี้ตลอด 2 วันที่ผ่านมา

เช็กประวัติ 'โจรหื่นเหี้ยม' ฆ่าข่มขืนเซลล์สาว

จากการตรวจสอบประวัติ นายณัฐพล ปัจจุบันมีอาชีพขับรถรับส่งพัสดุเอกชน

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2566 ได้ขับรถกระบะตอนเดียวตู้ทึบ ทำทีแวะซื้อของที่ร้านค้าแห่งหนึ่งแถวสี่แยกหลุยส์ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ โดยมีนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เป็นคนขายของ นายณัฐพล ได้ใช้มีดปลายแหลมจี้นางสาวเอขึ้นรถ แล้วใช้พลาสติกล็อกข้อมือไว้ จากนั้นขับรถไปทางแยกแม่กวง โดยแวะป่าละเมาะข้างทางทำการล่วงละเมิดทางเพศผู้เสียหายและได้ถ่ายคลิปไว้ด้วย คนร้ายได้ขับรถต่อไปยังเขื่อนแม่กวง ได้ใช้กำลังบังคับขืนใจผู้เสียหาย

บุคคลอันตราย \'โจรหื่นเหี้ยม\' ประวัติฉุดข่มขืนอื้อ ญาติเซลล์สาวจี้ประหาร

ผู้ปกครองและผู้เสียหายจึงได้ไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.ดอยสะเก็ด ให้ดำเนินคดีในข้อหา ข่มขืนกระทำกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยที่ผู้นั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ และอีกข้อหาคือ กักขังหน่วงเหนี่ยว ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างรอผลแพทย์เพื่อมาประกอบสำนวนดำเนินคดี

ล่อลวงเหยื่อข่มขื่น

นอกจากนี้ วันที่ 31 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา นายณัฐพล เคยก่อเหตุใช้เฟซบุ๊ก ล่อลวงเหยื่อสาววัย 33 ปี ที่ร้านสะดวกซื้อ ถนนช้างเผือก ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนขับรถมารับไปกินข้าว แต่พอเหยื่อสาวขึ้นไปนั่งในรถนายณัฐพล ก็ทำทีขับรถหลงทาง ก่อนชักปืนพกสั้นจี้บังคับไม่ให้ขัดขืน

บุคคลอันตราย \'โจรหื่นเหี้ยม\' ประวัติฉุดข่มขืนอื้อ ญาติเซลล์สาวจี้ประหาร

และยึดโทรศัพท์มมือถือ จากนั้นขับรถเลี้ยวเข้าไปในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง แล้วใช้เชือกมัดมือมัดเท้า และลงมือใช้กำลังข่มขืน แล้วขังผู้เสียหายไว้ในห้องพัก ก่อนหลบหนีไป ต่อมาผู้เสียหายดิ้นจนเชือกหลุด จึงขอความช่วยเหลือจากพนักงานโรงแรม พามาแจ้งความกับตำรวจ สภ.ช้างเผือก 

บุคคลอันตราย \'โจรหื่นเหี้ยม\' ประวัติฉุดข่มขืนอื้อ ญาติเซลล์สาวจี้ประหาร

ต่อมา ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน นำไปสู่การขออนุมัติศาลจังหวัดเชียงใหม่ออกหมายจับนายณัฐพล ในความผิดฐานพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กลอุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้ายฯ หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดๆ ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย กระทั่งแกะรอยจับกุมตัวได้ในที่สุด ซึ่งนายณัฐพล ขณะนั้นทราบว่าเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนผู้ประกอบการเต็นท์รถมือสองแห่งหนึ่ง อาศัยอยู่ใน อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน 

หนีหมายจับโจรชิงทรัพย์

จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปตรวจสอบประวัติ และพิมพ์ลายนิ้วมือ ที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ พบว่านายณัฐพล หลบหนีหมายจับของศาลอาญาธนบุรี ในความผิดฐานชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน ตามหมายจับที่ จ.832/2557 อีก 1 หมายจับ  

ซึ่งในภายหลัง นายณัฐพลถูกส่งเข้าเรือนจำชดใช้กรรม และเพิ่งจะออกจากคุกมาปี 2565 ก่อนกลับมาก่อเหตุข่มขืนอีกครั้ง กรณีนางสาวเอ อายุ 18 ปี ท้องที่ สภ.ดอยสะเก็ด วันที่ 10 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ทั้งนี้คดีความยังอยู่ระหว่างกระบวนการกฏหมาย และก่อเหตุซ้ำล่าสุด 

บุคคลอันตราย \'โจรหื่นเหี้ยม\' ประวัติฉุดข่มขืนอื้อ ญาติเซลล์สาวจี้ประหาร

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุย เพื่อนสาวคนสนิทที่รู้จักนายณัฐพล มาประมาณ 1 เดือน เล่าว่า ตนรู้จักนายณัฐพล ผ่านทางโลกสังคมออนไลน์ ซึ่งจากที่เคยพูดคุยกับนายณัฐพลมาตนรู้สึกว่าเป็นคนที่พูดจาดีมาก เป็นคนที่ดูแลเอาใจใส่ผู้อื่นเป็นอย่างดี แต่ตนไม่รู้มาก่อนว่านายณัฐพล จะมีพฤติกรรมโหดร้ายแบบนี้ ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้นนายณัฐพลก็ไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรกับตนเลย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุขึ้นตนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้

ญาติเซลล์สาวชี้ต้องประหารชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผ่านไปแล้ว 1 คืนการควบคุมตัว นายณัฐพล ผันผดุงทรัพย์ อายุ 40 ปี ฆาตกรที่ก่อเหตุฆ่าน้องอ้อมเซลล์แมน ขายรถยนต์ยี่ห้อดัง หลังจากถูกแจ้งตำรวจจับกุมเมื่อวานนี้ได้นำตัวมาคุมขังไว้ที่ห้องขังบนโรงพักสถานีตำรวจภูธรสันทรายเชียงใหม่ โดย คืนที่ผ่านมา ทางสิบเวรได้ดูแลผู้ต้องหาอย่างใกล้ชิดเกรงว่าผู้ต้องหาจะคิดสั้นทำร้ายตัวเอง เนื่องจากเกิดความเครียด แต่เหตุการณ์ก็ผ่านไปด้วยดีจนถึงช่วงเช้าวันนี้ 

ขณะเดียวกัน ได้มีกองทัพสื่อมวลชนมาปักหลักรอทำข่าวไปจำนวนมาก จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจสิบเวรผู้ดูแลผู้ต้องหาทราบว่าหลังจากที่ผู้ต้องหารายนี้ถูกจับยังไม่มีญาติ มาติดต่อขอเยี่ยมแต่อย่างใด ส่วนผู้ต้องหานั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวออกมาพิมพ์ลายนิ้วมือ

 

และในช่วงบ่ายวันนี้ทาง พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 จะเดินทางมาสอบสวนปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเองอีกครั้ง ก่อนที่จะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ในวันพรุ่งนี้ (2 พ.ค. 66)

ขณะเดียวกันแม่ของนางสาวเด่นนภาฯผู้เสียชีวิต ได้เดินทางนำหัวหมูเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนที่ศาลพระพรหมด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรสันทราย โดยนางกัญญาได้เล่าว่า ได้บนกับศาลพระพรหมเอาไว้ขอให้เจอลูกสาวโดยเร็วและขอให้เจอคนร้าย

ที่ผ่านมา ลูกสาวเป็นเสาหลักของครอบครัวหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวและเลี้ยงดูพ่อแม่ อีกทั้งยังเป็นแม่ที่ดีเลี้ยงลูกสาวที่ตอนนี้กำลังจะขึ้นชั้น ม.5 อยากให้จะให้ดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุดคดีแบบนี้ต้องประหารชีวิต 

ส่วนน้าของนางสาวเด่นนภาฯ เผยว่า จะมีทางครอบครัวก็จะได้มีพิธีสูดถอนดวงวิญญาณตามแบบล้านนา ส่วนศพของผู้เสียชีวิตได้ให้สามีไปติดต่อขอรับศพที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่น่าจะนำกลับมาบำเพ็ญกุศลที่ วัดป่าบงตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 

ส่วนที่โชว์รูมขายรถยนต์ที่ทำงานของน้องอ้อมผู้เสียชีวิตวันนี้เป็นวันแรงงาน ทางโชว์รูมได้ปิดให้บริการ เช่นเดียวกับร้านกาแฟ ที่น้องอ้อมและผู้ต้องหามาใช้บริการเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเป็นศพ บรรยากาศก็เป็นไปด้วยความเงียบเหงา ยังมีพนักงานมาทำงานตามปกติ โดยทางพนักงานได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกตกใจมาก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากจะให้ ลงโทษประหารชีวิตฆาตกรรายนี้ให้ตายตกไปตามกัน

อย่างไรก็ตามศพของผู้เสียชีวิตขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการผ่าชันสูตร ของแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ก่อนที่จะมอบศพให้ญาตินำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี