พ่อข่มขืนลูกสาว 17 อัยการชื่นชมตำรวจบุกจับ ย้ำสะเทือนใจคนในสังคม

พ่อข่มขืนลูกสาว 17 อัยการชื่นชมตำรวจบุกจับ ย้ำสะเทือนใจคนในสังคม

ช่วยเด็กจากเหตุพ่อข่มขืนลูกสาว 17 อัยการชื่นชมตำรวจบุกจับ ย้ำสะเทือนใจคนในสังคม แนะโทรสายด่วน 1157 แจ้งอัยการ จะได้รับการช่วยเหลือและการคุ้มครองตามกฏหมาย กรณีเด็กและเหยื่อที่ถูกล่วงละเมิด

กรณีตำรวจจับพ่อข่มขืนลูกสาวนั้น นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองอธิบดีอัยการสำนักงานคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายแก่ประชาชน โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ขอชื่นชมตำรวจดี ตำรวจแบบนี้ประชาชนต้องการ สายตรวจ เห็นเด็กผู้หญิงเดินร้องไห้เข้าไปสอบถาม  จึงรู้ว่าเด็กกำลังหาทางช่วยพี่สาว อายุ 17 ปี  ที่ตามข่าวบอกว่าถูกพ่อล่วงละเมิดทางเพศหน่วงเหนี่ยวกักขังไว้ได้ 

 

พ่อข่มขืนลูกสาว 17 อัยการชื่นชมตำรวจบุกจับ ย้ำสะเทือนใจคนในสังคม

 

ตำรวจดี ที่ไม่มองข้าม..เด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังเดินร้องไห้ เข้าไปสอบถามจนเป็นการระงับเหตุอาชญากรรมสะเทือนใจคนในสังคม ไว้ได้ ความจริงจะเป็นเช่นไรพนักงานสอบสวนจะได้สอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 
           
โดยเรื่องราวอันแสนหดหู่นี้ถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ ส.ต.ท.วรชัย ศิริอัฐ และ ส.ต.ท.นฤชิต กอพงษ์ ผบ.หมู่ งานสายตรวจ 1 ได้ขับรถสายตรวจหมายเลข 103 ออกปฏิบัติหน้าที่ในเขตตรวจรับผิดชอบ กระทั่งขับรถสายตรวจมาถึงบริเวณใกล้กับสน.บางเขน ก็พบด.ญ.แพรวอายุ 13 ปี เดินร้องไห้อยู่บนทางเท้า จึงได้สอบถามได้ความว่า พี่สาวถูกพ่อแท้ๆล่วงละเมิดทางเพศและกักขังไว้อยู่ภายในห้องพักย่านทุ่งสองห้อง พร้อมนำเอกสารขอความช่วยเหลือมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

ซึ่งเป็นสมุดโน๊ตมีข้อความในเชิงตัดพ้อชีวิต เช่น พ่อทำร้าย ร่างกายพี่ ทั้งกายทั้งใจ พี่ไม่ไหวแล้ว อยากแจ้งความ,ไม่รู้จะทำยังไงกับชีวิตพ่อพาพี่ไปโรงแรม ไม่ไหวแล้วจริงๆ , จะเอาอย่างไรดีเขายังคือพ่อไหม ทำกันแบบนี้ ,ป้าเข้าข้างพ่อเรื่องที่พี่มีอะไรกัน ป้าไม่รู้เรื่องพ่อ พี่ไม่อยากทำร้ายพ่อ ทำอย่างไรดี 
          
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าให้การช่วยเหลือ  อย่าปล่อยให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นในสังคม แจ้งตำรวจ โทรสายด่วน 1157 แจ้งอัยการ จะได้รับการช่วยเหลือและการคุ้มครองตามกฏหมายมีหน่วยงานของรัฐมากมายที่อยู่ข้างเด็กๆและเหยื่อที่ถูกล่วงละเมิด